อินทรีเพื่อนตำรวจบุกชนะบีอีซี 2-0

กีฬา
3 ต.ค. 54
02:47
5
Logo Thai PBS
อินทรีเพื่อนตำรวจบุกชนะบีอีซี 2-0

อินทรีเพื่อนตำรวจบุกมาชนะบีอีซีเทโรศาสนถึงถิ่น โดยเป็นผลงานของ ปกเกล้า อนันต์ ทั้ง 2 ลูก

การแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก2011 ที่สนามเทพหัสดินทร์ เป็นการพบกันระหว่างบีอีซีเทโรศาสน ทีมอันดับ 5 พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจทีมอันดับ 8 เกมของทีมเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจดีกว่าแต่ต้องรอถึงนาที 51 จากปกเกล้า อนันต์ จากนั้นนาที 59 บีอีซีน่าจะได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่ง อิวาน โบรโซวิค แต่นักเตะของอินทรีเพื่อนตำรวจเคลียร์ได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นเกมต้องหยุดลงไปเมื่อ ชลากร สงวนดี กับ ศรันยู อินต๊ะราช หวิดต่อยกันทำให้กรรมการต้องเคลียร์ด้วยการให้ใบเหลืองทั้งคู่

แม้บีอีซีจะพยายามบุกแต่ทำอะไรไม่ได้ จนมาเสียประตูที่ 2 จากการทำชิ่งและหลุดเข้าไปยิงของ ปกเกล้า อนันต์ เป็นประตูที่ 2 ของเค้าในเกมนี้ จบเกม อินทรีเพื่อนตำรวจ ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-0 อินทรีเพือนตำรวจยังอยู่อันดับ 8 มี 37 คะแนน ส่วนบีอีซีเทโรศาสน แม้จะแพ้แต่ยังอยู่อันดับ 5

ส่วนเชียงรายยูไนเต็ดเปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เป็นทีมเยือนที่พลิกขึ้นนำก่อน จาก อมาดู ทิดจานี่ แต่เชียงรายแม้จะโดนนำแต่กลับมาสู่เกมได้ ตามตีเสมอนาที 70 จากจุดโทษของ วสันต์ นาทะสัน จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ด้านทีทีเอ็มพิจิตรพบกับ การท่าเรือไทย ที่ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพกับ บุรีรัมย์พีอีเอในวันที่ 15 ตุลาคม ทั้ง 2 ทีมต้องจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อ 3 คะแนนสำคัญในการหนีโซนตกชั้น โดยเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกเข้าใส่และครองเกมได้ทั้งหมดชนะไป 2-0 จาก คนึง บุราณสุข กับ จู จิน ฮัก ครบ 90 นาที ทีทีเอ็มพิจิตร ชนะ การท่าเรือไทย 2-0 ทำให้ทีทีเอ็มพิจิตร อยู่อันดับ 13 มี 29 คะแนน ตามหลังการท่าเรือไทยอันดับ 11 อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น
 
ผลคู่อื่นๆ
อาร์มี่ยูไนเต็ด ชนะ ทีโอที เอสซี 1-0
ศรีราชา ซูซูกิ แพ้ พัทยายูไนเต็ด 0-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง