สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ย้ายไป ถ.พระราม 2

เศรษฐกิจ
31 ต.ค. 54
11:18
84
Logo Thai PBS
สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ย้ายไป ถ.พระราม 2

บขส.จะย้ายการให้บริการเดินรถจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ไปยังบริเวณถนนพระราม 2 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่จะซื้อตั๋ว และเดินทางวันนี้ต้องไปใช้บริการสถานที่แห่งใหม่

บริษัทขนส่ง จำกัด หรือ บขส.จะย้ายการให้บริการเดินรถจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ไปที่โรงเบียร์ฮอลแลนด์ ถนนพระราม 2 ตั้งแต่วันนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลาย และจะกลับไปให้บริการเดินรถที่สายใต้ใหม่อีกครั้ง โดยจะประกาศให้ทราบภายหลัง

นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวว่า พื้นที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ยังคงเป็นปกติไม่มีน้ำท่วมเข้า แต่สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนให้บริการเดินรถ เนื่องจากพื้นที่บริเวณโดยรอบของสถานีขนส่งสายใต้ประสบปัญหาน้ำท่วม ซึ่งหากน้ำท่วมสูงไปมากกว่านี้ รถโดยสารจะไม่สามารถแล่นออกไปได้

ทั้งนี้หากผู้โดยสารที่ไม่มีความจำเป็นที่จะเดินทางในวันนี้ขอให้เลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากการจะเกรงจะไม่ได้รับความสะดวก สำหรับประชาชนที่จะเดินทางกลับมาทำงานในกรุงเทพฯในวันพรุ่งนี้ บขส.เตรียมรถสำรองไว้แล้ว 700-1,000 เที่ยว แต่จากการตรวจสอบไปยังสถานีฯ ต่างๆ ในต่างจังหวัด พบว่ามีการจองตั๋วกลับเข้ากรุงเทพฯไม่มากนัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง