น้ำท่วม ซ.วิภาวดี 64

สังคม
1 พ.ย. 54
02:37
15
Logo Thai PBS
 น้ำท่วม ซ.วิภาวดี 64

วงเวียนหลักสี่มุ่งหน้า ถ.รามอินทราพบว่ามีน้ำขังสูงกว่า 50 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ขณะเดียวกันน้ำไหลท่วมเข้าใน ซ.วิภาวดี 64 จ่อจะไหลไปยังถ.วิภาวดีรังสิต

ถนนพหลโยธินตั้งแต่ตลาดยิ่งเจริญและห้างบิ๊กซีสะพานใหม่ที่ขณะนี้น้ำได้ไหลมาจ่อบริเวณปากทางลอดอุโมงค์วงเวียนหลักสี่ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้งดใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย ซึ่งน้ำที่ไหลมาสมทบอย่างต่อเนื่องยังทำให้การจราจรตั้งแต่แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์มุ่งหน้าบริเวณวงเวียนหลักสี่เพื่อผ่านไปยังสะพานใหม่ ไม่สามารถสัญจรไปมาได้เนื่องจากระดับน้ำสูงมากกว่า 50 เซนติเมตร เช่น เดียวกับบริเวณวงเวียนหลักสี่มุ่งหน้าถนนรามอินทราตั้งแต่หน้าสถานีตำรวจ บางเขนไปจนถึงเซ็นทรัลรามอินทรามีน้ำท่วมขังสูงจนถึงหัวเข่า ทำให้การสัญจรในเส้นทางดังกล่าวถูกตัดขาดไปโดยปริยาย

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เข้าไปสำรวจเส้นทางไหลของน้ำที่กำลังบ่าเข้าท่วมไปยังถนนรามอินทราพบว่า ขณะนี้น้ำได้ไหลไปถึงถนนรามอินทรา 33 แล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่าหากเช้าวันนี้ (1 พ.ย.)ปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นก็จะทำให้ชุมชนที่อยู่ริมถนนรามอินทราตั้งแต่ รามอินทรา 35 ไปจนถึงแยกวัชรพล เป็นพื้นที่ต่อไปที่จะถูกน้ำท่วม

 ขณะที่น้ำที่ไหลมาจากถนนพหลโยธินและน้ำที่เอ่อล้นจากคลองบางบัวยังทำให้น้ำไหลเข้าท่วมบริเวณซอยวิภาวดี 64 ซึ่งมีชุมชนและร้านค้าอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งระดับน้ำสูงประมาณ 40 เซนติเมตรทำให้บ้านเรือนและชุมชนในบริเวณดังกล่าวเริ่มได้รับผลกระทบ ขณะเดียวกันน้ำที่มีปริมาณมากยังทำให้เกิดน้ำเอ่อล้นคลองระบายน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับสโมสรตำรวจทำให้ระดับน้ำเริ่มเอ่อขึ้นมาบนถนนวิภาวดีรังสิตแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง