5 โปรกอล์ฟร่วมเชิดสิงโตโปรโมตกอล์ฟดับเบิลยูจีซี เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
2 พ.ย. 54
07:33
19
Logo Thai PBS
5 โปรกอล์ฟร่วมเชิดสิงโตโปรโมตกอล์ฟดับเบิลยูจีซี เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ

5 สุดยอดโปรกอล์ฟระดับโลกร่วมในงานเชิดสิงโต กลางเมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อโปรโมตการแข่งขันกอล์ฟดับเบิลยูจีซี เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟดับเบิลยูจีซี เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ (3 พ.ย.) นำ 5 สุดยอดนักกอล์ฟแห่งยุค เช่น ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ โปรอิตาลี แชมป์เก่ารายการนี้, ลี เวสต์วู้ด โปรมือ 2 ของโลกจากอังกฤษ, รอรี่ แมคอิลรอย แชมป์ยูเอส โอเพ่น, อดัม สกอตต์ โปรออสเตรเลีย เจ้าของแชมป์ดับเบิลยูจีซี อินวิเทชั่นนอล และคีแกน แบรดลี่ย์ ร่วมในการเชิดสิงโตกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สร้างรอยยิ้มให้กับนักกอล์ฟทั้ง 5 คนเป็นอย่างมาก เนื่องจากต่างไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมในการเชิดสิงโตมาก่อน

สำหรับนักกอล์ฟผู้ชนะรายการนี้มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าตำแหน่งนักกอล์ฟยอดเยี่ยมประจำปีของพีจีเอมาครอง หลังจากพีจีเอตัดสินใจเลื่อนการประกาศผลออกไป เพื่อรอผลการชิงชัยในรายการนี้ อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายว่าลุค โดนัลด์ โปรมือหนึ่งของโลกต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากต้องเฝ้าภรรยาที่กำลังจะให้กำเนิดลูกของเขาในเร็วๆนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง