"ธงชัย" ร่วงมาอยู่ที่ 21 ร่วมกอล์ฟเอชเอสบีซีเเชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
6 พ.ย. 54
07:21
5
Logo Thai PBS
"ธงชัย" ร่วงมาอยู่ที่ 21 ร่วมกอล์ฟเอชเอสบีซีเเชมเปี้ยนชิพ

ธงชัย ใจดี ฟอร์มยังไม่เข้าฝัก หลังหล่นมาอยู่ที่ 21 ร่วม ในศึกกอล์ฟเอชเอสบีซีเเชมเปี้ยนชิพ ส่วนผู้นำยังเป็นของ เฟดริค จาค็อบสัน

การแข่งขันกอล์ฟเอชเอสบีซี เเชมเปี้ยนชิพ ที่เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน จบรอบ 3 โปรช้างธงชัย ใจดี ยังคงทำผลงานได้ดีสุดในบรรดาโปรไทยที่ลงเเข่งในรายการนี้ หลังทำไป 4 เบอร์ดี้ เสียคืน 4 โบกี้ รวม 3 วันมี 7 อันเดอร์ หล่นมาอยู่ที่ 21 ร่วม ขณะที่ผู้นำยังเป็นของ เฟดริค จาค็อบสัน โปรชาวสวีดิช ที่ 16 อันเดอร์ ส่วนผลงานของโปรหนึ่งชินรัตน์ ผดุงศิลป์ มี 4 อันเดอร์อยู่ที่ 32 ร่วม, โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์ มี 7 โอเวอร์ อยู่ที่ 73 ร่วม

ส่วนการแข่งขันกอล์ฟแอพีจีเอทัวร์รายการมิซูโน่ คลาสสิค ที่ประเทศญี่ปุ่น จบวันที่ 2 โมโมโกะ อูเอดะ โปรเจ้าถิ่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตีไปถึง 8 อันเดอร์ คะแนนรวม 2 วัน 13 อันเดอร์ นำโด่งเป็นผู้นำทำคะแนนทิ้งห่างซากูระ โยโกมิเนะ โปรเพื่อนร่วมชาติอยู่ 3 สโตรก

การแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ "บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปียนชิพ 2011" ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน หญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แชมป์ 2 สมัย จากไทย และมือวางอันดับ 1 รายการ วัย 16 ปี เอาชนะ โนโซมิ โอคูฮารา มือวางอันดับ 3 ของรายการ จากญี่ปุ่นไปตามความคาดหมาย 2 เซทรวด 21-16 และ 21-16 คว้าชัย ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ของตัวเอง โดยจะพบกับ อลิซาเบธ พูร์วานิงต์ยาส จากอินโดนีเซีย มือวางอันดับ 5 ของรายการ ในช่วงเย็นวันนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง