"เฟดเดอเรอร์" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสเวิล์ด ทัวร์ ไฟนั่ล

กีฬา
23 พ.ย. 54
06:49
6
Logo Thai PBS
"เฟดเดอเรอร์" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสเวิล์ด ทัวร์ ไฟนั่ล

เทนนิส เอทีพี เวิล์ด ทัวร์ ไฟนั่ล โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังจากเป็นฝ่ายชนะ ราฟาเอล นาดาล ในนัดล่าสุด ทำให้ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิล์ด ทัวร์ ไฟนั่ล ที่สนามโอทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ของสาย บี โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ มือ 4 ของโลก จากสวิสเซอร์แลนด์ พบกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก จากสเปน สถิติการเจอกัน 26 ครั้ง เฟดเดอเรอร์ ชนะ นาดาล ได้เพียง 7 ครั้งเท่านั้น

เกมนี้ เฟดเดอเรอร์ เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-3, 6-0 ใช้เวลาในการแข่งขันไปเพียง 1 ชั่วโมง เฟดเดอเรอร์ เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว ส่วนราฟาเอล นาดาล ต้องไปลุ้นในนัดสุดท้าย ในการพบกับ โจ วิล-ฟรีด ซองก้า

หลังการแข่งขัน เฟดเดอเรอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกมีความสุขกับเกมในวันนี้ แต่ยอมรับว่าแปลกในการฟอร์มการเล่นของ นาดาล ซึ่งปรกติ นาดาล จะเล่นด้วยมาตรฐานที่สูงกว่านี้

ส่วนอีกคู่ ในกลุ่มเดียวกัน โจ วิล-ฟรีด ซองก้า จากฝรั่งเศส ชนะมาร์ดี้ ฟิช จากสหรัฐ ไป 2 เซตรวด คะแนน 7-6 ( 7-4 ), 6-1 ซองก้ายังมีลุ้นเข้ารอบในการเล่นนัดสุดท้าย ส่วนมาร์ดี้ ฟิช แพ้ 2 นัด ตกรอบแน่นอนแล้ว
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง