แม่เด็กชายวัย 3 ขวบแจ้งจับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกจนเสียชีวิต

อาชญากรรม
27 พ.ย. 54
13:24
9
Logo Thai PBS
แม่เด็กชายวัย 3 ขวบแจ้งจับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกจนเสียชีวิต

แม่เด็กชายวัย 3 ขวบ ประสานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เข้าแจ้งความกับตำรวจพระโขนง ให้ติดตามตัวสามี มาดำเนินคดี หลังทำร้ายร่างกายลูกชายจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความไว้ ก่อนจะติดตามตัวผู้ถูกกล่าวหามา สอบปากคำ

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรีนำพระสุรินทร์ เปรมปราศรัย พระลูกวัดมณีลอย จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางสิริมงคล เปรมปราศรัย แม่ของเด็กชายพงศกร อิ่มจาด หรือ น้องพี อายุ 3 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายหมาย รุ้งวงศ์ สามี

นางสิริมงคล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับนายหมายมาประมาณ 5เดือนแล้ว โดยพักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านประเวศ ซึ่งนายหมายมีนิสัยโมโหร้าย ชอบดื่มสุราและทุบตีน้องพีเป็นประจำ

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน นายหมายได้ทำร้ายร่างกายจนน้องพี จนมีอาการชักและสลบไป จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่น้องพีเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุว่า ม้ามแตก ตับฉีกขาด ปอดฟกช้ำและกะโหลกศรีษะแตก จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม และให้ตำรวจติดตามตัวนายหมายมาดำเนินคดี

พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามตัวนายหมายมาสอบปากคำ พร้อมประสานอายัดศพ ด.ช.พงศกรไว้ก่อน เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง