"โดโนแวน" ย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว

กีฬา
16 ธ.ค. 54
12:16
9
Logo Thai PBS
"โดโนแวน" ย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว

แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันอีกครั้งแบบยืมตัว หลังจากเพิ่งพาทีมแอลเอ กาแล็คซี่ คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกสหรัฐได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาของทีมแอลเอ กาแล็คซี่ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 เดือน โดยฤดูกาลนี้ โดโนแวน เป็นผู้ยิงประตูชัยในรอบชิงชนะเลิศพร้อมกับพาแอลเอ กาแล็คซี่ คว้าแชมป์เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ส มาครองได้สำเร็จ สำหรับเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ส กำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลและโดโนแวนก็จะกลับไปเล่นที่สหรัฐอีกครั้งเพื่อช่วยแอลเอ กาแล็คซี่ ลงเล่นฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายในปีหน้า

ทีมรักบี้ ออลแบล็คส์ นิวซีแลนด์ แชมป์โลกทีมล่าสุด ได้ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ แฮนสัน เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่หลังจากที่เกรแฮม เฮนรี่ โค้ชที่พาทีมนิวซีแลนด์คว้าแชมป์โลกจะหมดสัญญาในสิ้นปีนี้ สำหรับแฮนสัน เคยเป็นโค้ชให้ทีมชาติเวลส์ในศึกรักบี้ชิงแชมป์โลกปี 2003 และปีนี้แฮนสันก็เป็นผู้ช่วยโค้ชของทีมออลแบล็คส์ให้กับเฮนรี่ ซึ่งทั้งสองคนมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์โลกสมัยแรกในรอบ 24 ปีด้วยการชนะทีมชาติฝรั่งเศสในรอบชิงชนะเลิศที่บ้านเกิดตัวเอง

ฝ่ายจัดการแข่งขันอินดี้คาร์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของแดน เวลด้อน นักแข่งรถชาวอังกฤษเจ้าของแชมป์อินดี้คาร์ 2 สมัยที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันอินดี้คาร์ที่สนามลาสเวกัส มอเตอร์ สปีดเวย์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลวิเคราะห์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดได้รับการยืนยันแล้วว่า เวลด้อน เสียชีวิตเนื่องจากศีรษะกระแทกกับรั้วสนามอย่างรุนแรง ขณะเดียวกัน สนามลาสเวกัส มอเตอร์ สปีดเวย์ จะถูกยกเลิกจากปฏิทินแข่งขันรถยนต์อินดี้คาร์ฤดูกาล 2012


ข่าวที่เกี่ยวข้อง