ผบ.ตร.แย้มรู้ตัวคนร้ายปล้นร้านทองย่านสุขาภิบาล 3 แล้ว

อาชญากรรม
2 ม.ค. 55
11:07
8
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.แย้มรู้ตัวคนร้ายปล้นร้านทองย่านสุขาภิบาล 3 แล้ว

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติระบุรู้ตัวคนร้ายปล้นร้านทองออโรร่าในห้างบิ๊กซี ย่านสุขาภิบาล 3 แล้ว โดยเชื่อสามารถจับตัวได้ในไม่ช้า หลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อวางมาตรการในการเฝ้าระวังเหตุ

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบมาตรการรักษาความปลอดภัยร้านทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี สาขาสุขาภิบาล 3 หลังเกิดเหตุคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนบุกชิงทองคำเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกตำรวจยิงสกัดคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน หลบหนีไปได้ 1 คน พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบแหล่งที่อยู่ของคนร้ายที่ยังหลบหนีแล้ว และจากการตรวจสอบพบว่าเคยมีประวัติก่ออาชญากรรม ทั้งนี้ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว นอกจากนี้ได้พูดคุยกับผู้บริหารร้านทองออโรร่า ถึงการติดตั้งกระจกนิรภัยกันกระสุน หรือเหล็กดัด บริเวณร้าน เพื่อป้องกันการจี้ชิงทรัพย์

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยและเฝ้าระวังเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งประชาชนจะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติระบุว่า ยังคงเน้นการตั้งด่านและจุดตรวจบริเวณสถานที่สำคัญๆ รวมถึงย่านหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ โดยประสานงานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเพื่อช่วยในการเฝ้าระวังเหตุด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง