ผกก.สน.วัดพระยาไกร เสนอสั่งปิดเอ็กซ์ไซท์ ผับ 60 วัน

อาชญากรรม
21 ม.ค. 55
06:44
28
Logo Thai PBS
ผกก.สน.วัดพระยาไกร เสนอสั่งปิดเอ็กซ์ไซท์ ผับ 60 วัน

ตำรวจ นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงเอ็กซ์ไซท์ ผับ ย่านพระราม 3 พร้อมเตรียมเสนอให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พิจารณาสั่งปิดเป็นเวลา 60 วัน ฐานเปิดเกินเวลา และเป็นสาเหตุให้กลุ่มวัยรุ่น ขับรถยนต์ไล่ยิงกันบนถนนสุขสวัสดิ์ จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 5 คน

พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร กำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงเอ็กซ์ไซท์ ผับ ย่านพระราม 3 หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์ไล่ยิงกัน จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย โดยมีการสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว รวมถึงบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อป้องกันไม่ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ พร้อมระบุ  คืนวันที่ 19 ม.ค. ต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 20 ม.ค. ทางร้านมีการเปิดให้บริการเกินเวลาจริง เนื่องจากมีการจัดคอนเสิร์ตของนักร้องวัยรุ่น ซึ่งพบว่านักเที่ยวมาเที่ยวจำนวนมาก จึงได้มีการตักเตือนไปแล้ว พร้อมดำเนินคดีกับเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวในข้อหา เปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด

ทั้งนี้ สถานบันเทิงเอ็กซ์ไซท์ ผับ มีน.ส.นุต ศรีโนนทอง เป็นเจ้าของใบอนุญาติประกอบการ และเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2553 สถานบันเทิงแห่งนี้ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เข้าจับกุมพบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีกว่า 90 คนเข้าไปใช้บริการ และยังตรวจยึดอาวุธปืน พร้อมยาเสพติดที่ถูกทิ้งภายในร้านอีกหลายรายการด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง