ตร.เผย 4 วัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงกระบะติดต่อมอบตัวแล้ว-เหลืออีก 1

อาชญากรรม
23 ม.ค. 55
06:57
13
Logo Thai PBS
ตร.เผย 4 วัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงกระบะติดต่อมอบตัวแล้ว-เหลืออีก 1

กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิคไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีที่นั่งมาในรถกระบะ จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 5 คน ย่านถนนสุขสวัสดิ์ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจเพิ่มอีก 4 คน และ ยังหลบหนีอีก 1 คน

ตำรวจ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และ ยังหลบหนีอีก 5 คนได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว 4 คน หลังก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุได้เข้าให้ข้อมูลต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ

โดยให้การว่าสาเหตุเกิดจากการมีปากเสียงกันในสถานบันเทิงย่านพระราม 3 และใช้อาวุธ 2 กระบอกก่อเหตุเป็นขนาดจุด 38 และ 6.35 ในการก่อเหตุ ซึ่งมีผู้อยู่ในรถยนต์ฮอนด้าซีวิค รวม 6 คน

มีรายงานทางการสืบสวน ระบุว่า ผู้ที่ร่วมก่อเหตุทราบชื่อ 2 คน คือ นายวีรยุทธ จรูญเรือง หรือ นายอั้ม และนายศักดิ์สิทธิ์ หรือ กี้ วรรณพาหุล ซึ่งหนีไปที่จังหวัดชลบุรี ส่วนนายวรุฒ หรือ ตู้ พละเดช เป็นทหารเกณฑ์อยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครและในการก่อเหตุครั้งนี้มีผู้ที่ใช้ปืนยิงใส่รถกระบะจำนวน 2 คน โดย 1 ใน 2 คนนี้ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วยังเหลือมือปืนที่ก่อเหตุยังไม่ได้ติดต่อเข้ามอบตัวอีก 1 คน ซึ่งตำรวจเตรียมแถลงข่าวรายละเอียดของคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงบ่ายวันนี้ ( 23 ม.ค.) 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง