ตำรวจทำแผนคดีฆ่าโหดเผาสาวเคเบิ้ลทีวีใน จ.นครปฐม

ภูมิภาค
10 ก.พ. 55
11:31
6
Logo Thai PBS
ตำรวจทำแผนคดีฆ่าโหดเผาสาวเคเบิ้ลทีวีใน จ.นครปฐม

ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุคดีฆ่าแล้วเผาพนักงานเคเบิ้ลทีวีในจังหวัดนครปฐมได้แล้ว โดยเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตาย ซึ่งขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ต้องยุติกลางคัน เนื่องจากมีชาวบ้านมาติดตามเป็นจำนวนมาก

ตำรวจกว่า 50 นาย พยายามกันฝูงชน กว่า 500 คน ที่มาติดตามการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าแล้วเผา น.ส.ณิชมนต์ นิ่มเดช พนักงานเคเบิ้ลทีวีในจังหวัดนครปฐม บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถว ในอำเภอเมือง จนเกิดความชุลมุนขึ้น และทำให้นายวีรพงษ์ เสถียรธีราภาพ ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และทำแผนไปได้ไม่นานต้องยุติกลางคัน เนื่องจากมีชาวบ้านมาดูเป็นจำนวนมาก จึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกประชาทัณฑ์

นายวีรพงษ์ ถูกตำรวจจับกุมได้บนรถไฟ ที่สถานีรถไฟราชบุรี เมื่อกลางดึกวานนี้ ขณะหลบหนีไปภาคใต้ โดยรับสารภาพว่ารู้จัก และสนิทสนมกับผู้ตายมาตั้งแต่เรียนหนังสือชั้นประถมศึกษา และ อ้างว่าในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ไปอยู่เป็นเพื่อนผู้ตายที่ห้อง ระหว่างนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงพยายามข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ และต่อว่าอย่างรุนแรง จึงใช้สายไฟพัดลม รัดคอ 2 ครั้ง จนเสียชีวิต และขโมยทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย และในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ได้ย้อนกลับไปอีกครั้ง เพื่อราดน้ำมันเบนซิน และจุดไฟเผา อำพรางเป็นอุบัติเหตุ โดยชักชวนเพื่อน อีก 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชน ให้ดูต้นทาง และพาหลบหนี

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต ลักทรัพย์ และเผาอำพรางศพ ส่วนเยาวชน 3 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันวางเพลิง เผาทำลายศพ เพื่อเหตุแห่งการตาย โดยในคดีนี้ตำรวจแกะรอยจากโทรศัพท์มือถือ และสร้อยทองคำของผู้ตาย ที่ผู้ต้องหานำไปขาย กระทั่งพบว่า ถูกขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง