เอสซีจีทุ่ม 600 ล้านสนับสนุน "เมืองทอง" ลุยไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
17 ก.พ. 55
06:25
18
Logo Thai PBS
เอสซีจีทุ่ม 600 ล้านสนับสนุน "เมืองทอง" ลุยไทยพรีเมียร์ลีก

ฤดูกาลหน้าเมืองทองจะเปลี่ยนชื่อในฤดูกาลหน้าเป็น SCG เมืองทอง หลังจากเปิดตัวเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนรายใหม่ถึงปีละ 100 ล้านบาท รวมถึงกำลังเจรจากุนซือรายใหม่เข้ามาทำทีมคาดว่า เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า

สโมสรเมืองทองได้เปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่ด้วยมูลค่าปีละ 100 ล้านบาท ด้วยสัญญาในการสนับสนุนทีมทั้งหมด 5 ปี และจะเปลี่ยนชื่อเป็นทีม SCG เมืองทองยูไนเต็ด รวมถึงชื่อสนามเหย้ามาเป็น SCG สเตเดี้ยม นอกจากนั้นการร่วมมือกันกับผู้สนับสนุนรายใหม่ไม่ใช่เพียงแค่การให้เงินสนับสนุน แต่จะเป็นการซื้อหุ้นของสโมสรจำนวนร้อยละ 30 ที่ได้มีการประเมินมูลค่าหุ้นของสโมสร SCG เมืองทองด้วยมูลค่า 1,000 ล้านบาท รวมเงินสนับสนุน 5ปี 600 ล้านบาท

โดยขณะนี้ SCG เมืองทอง ยังไม่หยุดการซื้อนักเตะมาเสริมทีมหลังจากได้ อัตนาน บาราคัต กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตทีมชาติมาซิโดเนีย ยังมีทั้งนักเตะต่างชาติกับนักเตะในไทยอีก 2-3 ตำแหน่งมาเสริมทีม และ โค้ชของ SCG เมืองทอง ยังอยู่ระหว่างการเจรจาซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับ SCG เมืองทอง ได้ดึงนักเตะเก่าที่ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวกลับมาเล่นให้กับทีม เพื่อเป้าหมายในการกวาดแชมป์ฤดูกาลหน้ามาให้ได้ โดยนัดแรก SCG เมืองทอง จะเปิดบ้านพบกับ บีอีซีเทโรศาสน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง