ตร.เผย พบเบาะแสะคนติดสติกเกอร์ SEJEAL คาดชายต่างชาติแอบติดกลางคืน

อาชญากรรม
23 ก.พ. 55
12:04
12
Logo Thai PBS
ตร.เผย พบเบาะแสะคนติดสติกเกอร์ SEJEAL คาดชายต่างชาติแอบติดกลางคืน

ตำรวจพบเบาะแสชายต่างชาติแอบติดสติ๊กเกอร์ SEJEAL กลางดึก ขณะที่หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน สั่งให้ตำรวจเร่งติดตามรถจักรยานยนต์ อีก 1 คัน ที่ผู้ต้องหาซื้อไว้

พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมตรวจสอบพยานหลักฐานคดีระเบิดในซอยสุขุมวิท 71 ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชม. ซึ่งหลังจากการประชุมไม่มีตำรวจคนใดออกมาให้สัมภาษณ์ หรือเปิดเผยข้อมูลในการประชุมแต่อย่างใด โดยมีรายงานว่า พล.ต.อ.ปานศิริ ได้สั่งการทางวิทยุสื่อสารให้ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 นครบาล 4 และ5 เร่งติดตามหา รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน กนต 648 อ่างทองหลังพบข้อมูลว่ากลุ่มผู้ต้องหาซื้อไว้อีก 1 คัน พร้อมสั่งให้ตำรวจในพื้นที่ ขอความร่วมมือวินรถจักรยานยนต์รับจ้างช่วยตรวจหาด้วย

ส่วนการตรวจสอบหาที่มาของสติ๊กเกอร์ S-E-J-E-A-L หรือ ซิ้จยิ้ล ตำรวจพบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่าเป็นชายชาวต่างชาตินำมาติดในเวลากลางคืน ขณะนี้กำลังสืบสวนติดตามมาสอบขยายผล
 
ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า ในที่ประชุมคลี่คลายคดี พล.ต.อ.ปานศิริ ได้มอบหมายให้ ตำรวจสันติบาล ติดตามแกะรอย และตรวจสอบกลุ่มขบวนการ MKO ว่าเข้ามาในประเทศหรือไม่ และเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ต้องหาคดีระเบิดที่ถูกออกหมายจับหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง