ยิงเอ็ม 79 ใส่บ้านผู้ร้องเรียนบ่อขยะส่งกลิ่นเหม็นใน จ.อยุธยา

ภูมิภาค
24 ก.พ. 55
07:28
17
Logo Thai PBS
ยิงเอ็ม 79 ใส่บ้านผู้ร้องเรียนบ่อขยะส่งกลิ่นเหม็นใน จ.อยุธยา

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาคนร้ายยิงลูกระเบิด เอ็ม 79 ใส่ร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า สาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่เจ้าของร้านเคยร้องเรียนเรื่องบ่อขยะส่งกลิ่นเหม็นและถนนชำรุดเสียหาย ทำให้ผู้ที่ถูกร้องเรียนไม่พอใจ

ร่องรอยความเสียหายของร้านวัสดุก่อสร้างของนางชุติมา อัครปัญญา ในพื้นที่ตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน เตรียมเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินดคี หลังจากเช้ามืดที่ผ่านมา คนร้ายได้ขับรถยนต์มาจอดหน้าร้าน ก่อนยิงลูกระเบิด เอ็ม 79 เข้าใส่บริเวณร้านจนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

นางชุติมา อัครปัญญา เจ้าของร้าน ให้การกับตำรวจว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่ยอมรับว่าเคยร้องเรียนไปหน่วยงานที่รับผิดชอบใน เรื่องบ่อขยะที่ส่งกลิ่นเหม็น และถนนชำรุดเสียหาย ในพื้นที่ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย และในพื้นที่ อำเภอบางปะอิน มานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือปรับปรุง โดยล่าสุดได้ร้องเรียนไปหน่วยงานที่รับผิดชอบอีกครั้ง

 
เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่อุกอาจเนื่องคนร้ายใช้อาวุธสงครามก่อเหตุ ล่าสุดได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนกระจายลงพื้นที่ และ เตรียมเช็คภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่า เกิดจากผู้ถูกร้องเรียนไม่พอใจจึงอาจลงมือก่อเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง