ตร.ได้ภาพสเก็ตช์ 2 คนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย "วรเจตน์" แล้ว

อาชญากรรม
29 ก.พ. 55
13:13
13
Logo Thai PBS
ตร.ได้ภาพสเก็ตช์ 2 คนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย "วรเจตน์" แล้ว

นักวิชาการคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และในฐานะแกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าคณะนิติราษฎร์ถูกชาย 2 คน รุมทำร้าย ขณะนำรถไปจอดในลานจอดรถของมหาวิทยาลัย ล่าสุดตำรวจได้ภาพสเก็ตช์ของผู้ก่อเหตุแล้ว และ มีข้อมูลว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนติดตามความเคลื่อนไหวของแกนนำกลุ่มนิติราษฎร์มาระยะหนึ่งแล้ว

ตำรวจนครบาลชนะสงครามไปตรวจสอบ และ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่ลานจอดรถคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ หลังจากได้รับแจ้งว่านายวรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์คณะนิติศาสตร์ และเป็นแกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าคณะนิติราษฎร์ ขับเคลื่อนการแก้ไขกฎหมายมาตรา 112 ถูกทำร้าย โดยชาย 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี

โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เวลาประมาณ 15.00 น.นายวรเจตน์ นำรถเข้าจอดที่ลานจอดรถคณะนิติศาสตร์ จากนั้นได้เดินขึ้นบนอาคาร และไม่นานเดินกลับลงมาหยิบของส่วนตัวที่รถจนกระทั่งมีชาย 2 คนเข้าไปรุมทำร้าย ขณะเดียวกันทางตำรวจ บอกว่า พยานหลายคนให้ข้อมูลตรงกันว่า ช่วงกลางวันของวันนี้เห็นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปสังเกตการณ์ ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาแล้ว

หลังจากเกิดเหตุมีรายงานว่า นายวรเจตน์ ให้ปากคำตำรวจในเบื้องต้นว่า ถูกผู้ก่อเหตุรุมชกที่ใบหน้า 3 ครั้งจากนั้นมีผู้ประสบเหตุนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธนบุรีย่านตลาดพรานนก และตำรวจ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน มธจ 684 ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากภาพวงจรปิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง