ตร.มุ่งประเด็น "ฆ่าตัวตาย" คดี ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง เสียชีวิต

ภูมิภาค
10 มี.ค. 55
06:45
51
Logo Thai PBS
ตร.มุ่งประเด็น "ฆ่าตัวตาย" คดี ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง เสียชีวิต

สำหรับความคืบหน้าคดีผู้อำนวยโรงพยาบาลอ่างทองที่เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในบ้านพักหลังเพิ่งรับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลมาได้เพียง 5 วัน ตำรวจนำวัตถุพยานที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุส่งพิสูจน์ แต่จากการสันนิษฐานเบื้องต้นของตำรวจมุ่งไปที่ประเด็นการฆ่าตัวตาย

อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่น 228 พร้อมทั้งปลอกและหัวกระสุน เป็นวัตถุพยานส่วนหนึ่งที่ตำรวจระบุว่า เก็บได้จากที่เกิดเหตุ หลัง นพ.สุวัตร์ งามภูพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำ ในบ้านพัก ตำบลบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อวานนี้ ( 9 มี.ค.) คดีนี้ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า อาจเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ต้องรอผลพิสูจน์ทางด้านนิติเวชวิทยาอีกครั้ง

นพ.สุวัตร์ เพิ่งเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทองเมื่อ 5 วันก่อนหลายชั่วโมงก่อนที่มีการยืนยันถึงการเสียชีวิต ญาติไม่อนุญาตให้ตำรวจและผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวในที่เกิดเหตุ โดยอ้างว่า แพทย์กำลังให้การช่วยเหลือนายแพทย์สุวัตร์ จนกระทั่งให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้รับการยืนยันจากตำรวจว่า นายแพทย์สุวัตร์เสียชีวิตส่วนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง