"พูมาส" เข้ารอบตัดเชือกศึก "คอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก"

กีฬา
16 มี.ค. 55
11:22
7
Logo Thai PBS
"พูมาส" เข้ารอบตัดเชือกศึก "คอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก"

พูมาส" สโมสรจากเม็กซิโก ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอล "คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนลีก" หลังเปิดบ้านถล่มคู่แข่งไปแบบขาดลอย

ฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2  "พูมาส" สโมสรจากเม็กซิโก เปิดบ้านพบกับ "เมตาปาน" ทีมจากเอล ซัลวาดอร์ นัดแรกเมตาปานชนะมาก่อน 2-1 แต่เกมนี้พูมาสอดีตแชมป์ 3 สมัยก็ดับความหวังทีมจากเอล ซัลวาดอร์ที่จะลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก โดยพูมาสถล่มเมตาปานไปแบบไม่ยั้ง 8-0 ซึ่งถือเป็นสกอร์ที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลคอนคาเคฟแชมเปี้ยนลีก

พูมาสผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 9-2 และรอบรองชนะเลิศพูมาสจะทำศึกสายเลือดกับ "มอนเตอร์เรย์" ทีมจากเม็กซิโกเช่นกัน นัดแรกพูมาสจะเล่นเป็นทีมเยือนก่อนวันที่ 28 มี.ค.

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่สนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ "แอลเอ คลิปเปอร์ส" เจ้าถิ่นพบกับ "ฟีนิกซ์ ซันส์" เบล็ค แม้ว่า "กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ด" คนดังของของคลิปเปอร์สจะทำ 25 คะแนนสูงสุดในเกมนี้แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ โดย "มัวริซ วิลเลี่ยมส์" มีโอกาสชู๊ตสามคะแนนเพื่อตีเสมอให้กับคลิปเปอร์สในช่วง 6 วินาทีสุดท้ายแต่พลาดไป จบเกมซันส์บุกมาชนะ 91-87 ซันส์ชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 10 ของสายตะวันตก สถิติชนะ 21 แพ้ 22 ส่วนคลิปเปอร์ส อยู่อันดับ 5 ของสายเดียวกันสถิติชนะ 24 แพ้ 18


ข่าวที่เกี่ยวข้อง