17-18 มี.ค.นี้แบงก์ "กสิกร-ซีไอเอ็มบี" ระงับทำธุรกรรมการเงินออนไลน์

เศรษฐกิจ
17 มี.ค. 55
06:15
12
Logo Thai PBS
17-18 มี.ค.นี้แบงก์ "กสิกร-ซีไอเอ็มบี" ระงับทำธุรกรรมการเงินออนไลน์

วันนี้ ( 17 มี.ค.) เเละวันพรุ่งนี้ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยเเละธนาคารซีไอเอ็มบีไทยต้องระงับการทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ไปก่อน เนื่องจากทางธนาคารเเจ้งว่า จะปิดปรับปรุงพัฒนาระบบชั่วคราว

ธนาคารกสิกรไทยเเละซีไอเอ็มบีไทย จะปิดปรับปรุงระบบเอทีเอ็มชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นใน โดยธนาคารกสิกรจะเริ่มปิดปรับปรุงในเวลา 21.30 น. ในวันนี้จนถึง 05.00 น. ของพรุ่งนี้ ( 18 มี.ค.)

ขณะที่ธนาคารซีไอเอ็มบีไทยเริ่มปิดบริการตู้เอทีเอ็มเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติบริการอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และโฟนแบงค์กิ้ง ตั้งแต่เวลา 23.00 น.เมื่อคืนนี้ ( 16 มีงค.) ไปจนถึงเช้าวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม เวลา 06:00 น. โดยการปิดปรับปรุงจะทำให้ตู้เอทีเอ็ม ตู้ฝากเงินสดอัตโนมัติ บัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิต บัตรเงินสด ใช้งานไม่ได้ชั่วคราว

นอกจากนี้ลูกค้าผู้ถือบัตรของทั้งธนาคารกสิกรไทยเเละซีไอเอ็มบี  ไม่สามารถจะไปใช้งาน หรือ โอนเงิน ผ่านงานตู้เอทีเอ็มของต่างธนาคารได้เเต่ยังทำธุรกรรมอื่น ๆ ได้ตามปกติ ทั้งนี้ธนาคารซีไอเอ็มบีระบุการปิดให้บริการชั่วคราวจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อยอดเงินในบัญชีและดอกเบี้ย รวมถึงภาระผูกพันต่าง ๆ ของลูกค้าทุกรายกับธนาคาร ทั้งเงินฝาก สินเชื่อ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง