เมืองทองคว้านักเตะโสมขาวเสริมทีม

กีฬา
22 มี.ค. 55
12:11
22
Logo Thai PBS
เมืองทองคว้านักเตะโสมขาวเสริมทีม

SCG เมืองทองเสริมทีมด้วยการซื้อกองหลังทีมชาติเกาหลีเหนือที่เพิ่งช่วยทีมคว้าแชมป์ ชาเลนจ์คัพ มาร่วมทีมด้วยค่าเหนื่อยกว่าเดือนละ 200,000 บาท

SCG เมืองทองเปิดตัว รี ฮวาง ชอน กองหลังทีมชาติเกาหลีเหนือชุดฟุตบอลโลก 2010 วัย 26 ปี และเพิ่งช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอล เอเอฟซี ชาเลนจ์คัพเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเสริมแนวรับของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดย รี ฮวาง ชอน จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ในการลงเล่นให้กับ SCG เมืองทอง ซึ่งสัญญากับนักเตะเกาหลีเหนือรายนี้มีระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปี ด้วยค่าเหนื่อยเดือนละกว่า 200,000 บาทรี

ฮวาง ชอน กล่าวว่า รู้จักทีม SCG เมืองทองผ่านเว็บไซต์ว่า เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จสามารถคว้าแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย และในทีมนี้ยังมีนักเตะดีกรีทีมชาติอย่าง ดัสกร ธีรศิลป์ ที่เค้าเคยเจอในเกมที่ทีมชาติเกาหลีเหนือพบทีมชาติไทย และพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในการลงเล่นให้กับสโมสร โดย SCG เมืองทอง กำลังเจรจาซื้อศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือมาร่วมทีมอีก 1 คน แต่ยังติดขัดเรื่องวีซ่า ซึ่งคาดว่าอาจไม่ทันในการมาร่วมทีมในเลกแรกนี้

สำหรับวันอาทิตย์นี้ SCG เมืองทอง จะต้องเปลี่ยนโปรแกรมมาเป็นทีมเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือไทยก่อนหลังจากที่สนาม PAT สเตเดี้ยมไฟสนามยังไม่พร้อมลงเล่นเวลา 18 นาฬิกา ซึ่งนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่ว
ไปทีม SCG เมืองทอง บอกว่าแม้จะเปลี่ยนเป็นทีมเหย้าก่อนแต่ไม่ทำให้ทีมเสียเปรียบแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง