“ทิม ทีโบว” ย้ายซบทีมนิวยอร์ค เจตส์

กีฬา
22 มี.ค. 55
12:23
7
Logo Thai PBS
 “ทิม ทีโบว” ย้ายซบทีมนิวยอร์ค เจตส์

ทิม ทีโบว ควอเตอร์แบ็คของเดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถูกเทรดย้ายไปร่วมทีมนิวยอร์ค เจตส์ หลังจากที่บรองโก้ส์ได้ตัวเพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของอินเดียนาโปลิส โคลต์มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐ

ทิม ทีโบว ควอเตอร์แบ็คของบรองโกส์ได้ถูกเทรดตัวไปร่วมทีมนิวยอร์ค เจตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   ฤดูกาลที่แล้วทีโบวทำผลงานได้ดีกับเดนเวอร์ บรองโก้ส์ โดยพาทีมชนะ 6 เกมรวดในช่วงท้ายพร้อมทั้งคว้าแชมป์ของกลุ่มเอเอฟซีตะวันตกมาครอง ก่อนที่จะไปแพ้นิวอิงแลนด์แพทริออตส์ ในการเพลย์ออฟรอบที่สอง

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่สนามเอทีแอนด์ที เซนเตอร์  เจ้าถิ่นซานอันโตนิโอ สเปอร์ส พบกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟ นัดนี้ถึงแม้ว่าเควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดของทิมเบอร์วูล์ฟจะไม่ได้ลงเล่นในควอเตอร์สุดท้ายแต่ก็ทำแต้มดับเบิ้ล 17 คะแนนกับ 12 รีบาวน์  แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยให้ทิมเบอร์วูล์ฟรอดพ้นความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุด โดยทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดของสเปอร์สเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 21 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ ช่วยให้สเปอร์สชนะทิมเบอร์วูล์ฟ 116-100  สเปอร์สชนะ 4 เกมจาก 6 เกมหลังสุด อยู่อันดับที่สองของสายตะวันตก ส่วนทิมเบอร์วูล์ฟอยู่อันดับที่ 11 ในสายเดียวกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง