หญิงวัย 41 ยิงตัวตาย คาดเครียดฉีดโบท๊อกซ์แล้วไม่สวย

ภูมิภาค
3 เม.ย. 55
05:09
21
Logo Thai PBS
หญิงวัย 41 ยิงตัวตาย คาดเครียดฉีดโบท๊อกซ์แล้วไม่สวย

หญิงวัย 41 ปี ที่ จังหวัดสมุทรปราการ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยญาติระบุว่า เกิดจากความเครียด หลังไปฉีดสารกระตุ้นเพื่อให้ใบหน้าดูเต่งตึง แต่กลับเกิดปัญหากับใบหน้า ซึ่งเจ้าตัวมักจะบ่นให้ฟังเสมอว่า ทำแล้วใบหน้าไม่สวยดังที่ตั้งใจ

ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมชันสูตรศพ น.ส.ลักษมี เรืองมั่นคง อายุ 41 ปี ภายในบ้านเลขที่ 2042 ซอยซีสี่ (C 4) การเคหะบางพลี พื้นที่ หมู่ 16 ตำบล และอำเภอบางเสาธง

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อร้าน "ลักษ์บิวตี้" โดยภายในห้องนอนหลังร้าน พบศพ น.ส.ลักษมี เรืองมั่นคง อายุ 41 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ในสภาพมือขวาถือยังถือ อาวุธปืนสั้น ขนาดจุด 22 อยู่ มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา กระสุนทะลุด้านซ้าย โดยมีสุนัขพันธุ์ไทยนอนเฝ้าศพอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องให้ญาติมานำสุนัขออกไป จึงสามารถเข้าตรวจเก็บหลักฐานได้

ตำรวจสอบสวน น.ส.สุภารัตน์ พูลศรี อายุ 31 ปี หลานสาวผู้ตายให้การว่า น.ส.ลักษมี เป็นเจ้าของร้าน เปิดกิจการร้านเสริมสวยแห่งนี้มานานกว่า 3 ปี เป็นหญิงโสด มีนิสัยรักสุนัข จึงพักอยู่เพียงลำพังกับสุนัข 3 ตัว ซึ่งนางสาวลักษมณีเป็นคนรักสวยรักงาม โดยเมื่อประมาณ 6 เดือนก่อนหน้านี้ น.ส.ลักษมี ได้ไปฉีด "สารโบทูลินูม ท็อกซิน ชนิดเอ (Botulinum toxin type A) หรือที่เรียกกันว่า โบท็อกซ์ เพื่อลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

ขณะเดียวกัน น.ส.ลักษมี จะรับประทานยาบำรุงเลือดแทนการดื่มสุรา ซึ่งหลังรับประทานเข้าไปก็จะเกิดอาการมึนเมา และมักจะร้องไห้ พร้อมตัดพ้อว่า แม้จะไปทำโบท๊อกใบหน้ามาแล้ว ก็ไม่สวยตามที่คาดหวังไว้ กระทั่ง มาพบว่า น.ส.ลักษมณี ตัดสินใจใช้อาวุธปื่นยิงตัวเองเสียชีวิต จึงไปแจ้งตำรวจให้ทราบ

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า น.ส.ลักษมีเกิดความเครียด จากความพยายามที่จะรักษาสภภาพใบหน้าให้สวยดังเดิม จึงไปทำโบท็อกซ์ แต่ก็ไม่เป็นไปตามความประสงค์ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง