ทีมน่องเหล็กหญิง รับไม่หวังแชมป์จักรยานวูเมน ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

กีฬา
10 เม.ย. 55
05:21
29
Logo Thai PBS
ทีมน่องเหล็กหญิง  รับไม่หวังแชมป์จักรยานวูเมน ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

ทีมจักรยานหญิงไทย ทำผลงานได้ไม่ดี ในการแข่งขัน สเตจที่ 2 ในการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ วูเมน ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ ที่จังหวัดเชียงราย

สเตจที่2 เส้นทางจากสวนตุง ไปเข้าเส้นชัยที่ อำเภอเชียงของ โดยเส้นทางนั้นมีเนินเขาสูงชัน หลายช่วงด้วยกัน ส่งผลให้นักปั่นหญิงไทย ปั่นได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะ จุฑาธิป มณีพันธ์ ที่คว้า 5 รางวัลในสเตจแรก ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เป็น หลิว ชิง จากทีมไชน่า ชงหมิง ปั่นเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก พร้อมกับขึ้นเป็นผู้นำเวลารวม ที่ 6 ชั่วโมง 28 นาที 39 วินาที ด้านนักปั่นไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือ วิไลวรรณ กุลภา ปั่นเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 6 ทำเวลาห่างจากแชมป์กว่า 1 นาที ด้าน จุฑาธิป เข้าเส้นชัยห่างจากผู้นำกว่า 5 นาที โดยวิไลวรรณ ซึ่งเป็นนักปั่นไทยที่ทำเวลาดีที่สุดของทีมไทยยอมรับว่า สถานะการณ์ขณะนี้นั้นยอมรับว่า โอกาสที่ไทยจะคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้น้อยเนื่องจากมีเวลาห่างจากคู่แข่งมาก

สำหรับการแข่งขันในสเตจสุดท้ายซึ่งจะแข่งขันในวันนี้นั้น จะปล่อยตัวจาก สวนตุงเช่นเดิม โดยจะปั่นทางเรียบ ไปอำเภอแม่สาย และจะวนมาเข้าเส้นชัยที่อำเภอแม่จัน รวมระยะทาง 89 จุด 3 กิโลเมตร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง