ตำรวจออกหมายจับ-แจกภาพสเก็ตเร่งติดตามมือยิงวิศวกร

อาชญากรรม
18 เม.ย. 55
10:58
10
Logo Thai PBS
ตำรวจออกหมายจับ-แจกภาพสเก็ตเร่งติดตามมือยิงวิศวกร

ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาที่จ่อยิงวิศวกรภายในรถแท็กซี่ที่บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 6 แล้ว พร้อมเร่งติดตามจับกุม หลังทราบว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดทางภาคใต้

ตำรวจได้แจกจ่ายภาพสเก็ตของนายประเสริฐ ช่วงชนะ อายุ 34 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาจาก จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุยิงนายจิรโรจน์ รักวงษ์วาน วิศวกรบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 6 ถนนรัชดาภิเษก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (17 เม.ย.) ตามคำให้การของพนักงานรับรถและพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์

 
ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอาญารัชดาขออนุมัติหมายจับ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ล่าสุดชุดสืบสวนมีข้อมูลว่า ผู้ต้องหาหลบอยู่ในพื้นที่ จ.ทางภาคใต้ของไทย  
 
พ.ต.อ.บุญส่ง นามกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเปิดเผยว่า รถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถที่ผู้ต้องหาเช่าซื้อต่อมาจากเต้นท์รถเพียงไม่กี่เดือน และยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์
 
ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อน จึงจะสามารถสอบปากคำเพิ่มเติมได้ เนื่องจากในการสอบปากคำครั้งแรกยังอยู่ในอาการเมาสุราและให้การวกวน 
 
สำหรับสาเหตุครั้งนี้คาดว่า เกิดจากการเมาสุรา จนเป็นเหตุขัดแย้งกันในสถานบันเทิง เนื่องจากผู้ตายและผู้ต้องหาไม่ได้รู้จักกันมาก่อน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง