"บุรีรัมย์" ฟอร์มบู่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ อาร์มี่ 1-1

กีฬา
23 เม.ย. 55
03:50
15
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" ฟอร์มบู่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ อาร์มี่ 1-1

บุรีรัมย์จ่าฝูงฟอร์มสะดุดโดน อาร์มี่ ตามตีเสมอ 1-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ขณะที่ บางกอกกล๊าส ชนะ เชียงราย 4-0

เล่นกันที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม บุรีรัมย์จ่าฝูงฟอร์มดีชนะ 4 นัดรวด เจอกับอาร์มี่อันดับ 8 เป็นตามเกมของบุรีรัมย์ที่ต้องบุกเข้าใส่นาที 17 แฟร้ง โอฮันซ่า จ่ายให้ ธีราทร บุญมาทัน ล้มตัวยิงให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 โอกาส บุรีรัมย์ ยังมีมากมายแต่ไม่ผ่านปราการของอาร์มี่ นาที 49 เป็นโอกาสของอาร์มี่บ้าง และ เป็นผล กฤษฎา เก็มเด็น ไหลบอลจากทางซ้ายมาให้ มาติอัส เรซิโอ ชาร์จหลาเดียวให้ อาร์มี่ตามตีเสมอ 1-1

บุรีรัมย์ มีโอกาสมากมายแต่ทำไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์ทำได้เพียงแค่เสมอกับอาร์มี่ 1-1 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 13 คะแนน

ส่วนเกมที่ลีโอสเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส พบกับ เชียงราย ถ้าเกมนี้กระต่ายแก้วชนะจะขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ครึ่งแรกเกมองบางกอกกล๊าสหวือหวาตามสไตล์ จนมาได้ประตูนำก่อนจากลูกฟรีคิ๊กของ วิชญา เดชมิตร นาที 18 เจ้าถิ่นทำอะไรก็ดีไปหมดได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก ชาตรี ฉิมทะเล นาที 27 และชาตรีคนเดิมทำให้บางกอกกล๊าสได้จุดโทษ ซามูเอล อาจายี่ ยิงเข้าไป จบครึ่งแรกบางกอกกล๊าสนำเชียงรายห่าง 3-0

ครึ่งหลังเชียงรายเริ่มมีความหวังเมื่อได้จุดโทษบ้าง นาที 69 วัสพล โทสันเทียะ ไปเตะ วสันต์ นาทะสัน แต่วสันต์ ยิงจุดโทษไม่เข้า โชคยังดีที่ โชคลาภ นิลแสง ตามซ้ำให้เชียงรายตีไข่แตกเป็น 1-3 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนี้มีจุดโทษที่ 3 เกิดขึ้น กฤษฎีไปรวบ อนาวิน และเป็น อาจายี่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปให้ บางกอกกล๊าสถล่ม เชียงราย 4-1 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 มี 12 คะแนนเท่ากับ SCG เมืองทอง บีอีซี แต่ประตูได้เสียบางกอกกล๊าสดีที่สุด

ส่วนผลคู่อื่นๆ ชัยนาท นำก่อนแต่โดนอินทรีเพื่อนตำรวจยิงทีเดียว 3 ลูกรวด อินทรีเพื่อนตำรวจกลับมาชนะ 3-1 และ ทีโอที ชนะพัทยา 3-1 เช่นกัน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง