"มูรินโญ่" ชี้นักเตะล้าทำ "มาดริด" พ่ายบาเยิร์น 1-3

กีฬา
26 เม.ย. 55
07:45
10
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่" ชี้นักเตะล้าทำ "มาดริด" พ่ายบาเยิร์น 1-3

โฮเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า นักเตะมีอาการล้าจากเกมชนะบาร์เซโลน่าในลีก ทำให้ มาดริด ตกรอบฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกด้วยการแพ้จุดโทษต่อบาเยิร์น มิวนิค

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง รีล มาดริด มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังขึ้นนำบาเยิร์น มิวนิคไปก่อนถึง 2-0 ในช่วง 15 นาทีแรก แต่บาเยิร์นตีไข่แตกได้จากจุดโทษของอาร์เยน ร็อบเบน และ ทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ทำให้ประตูรวมเท่ากัน 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษ และสุดท้ายต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ก่อนที่บาเยิร์นจะเอาชนะในการดวลจุดโทษในท้ายที่สุด

หลังจบเกม โฮเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า ลูกทีมของเขามีอาการล้ามาจากเกมเอลกลาซิโก้ที่บุกไปชนะบาร์ซ่า 2-1 ทำให้นัดนี้มาดริดไม่สามารถเร่งเกมเพื่อยิงประตูเพิ่มได้ อย่างไรตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า การที่มาดริดได้แชมป์ลาลีก้าในฤดูกาลนี้ถือว่า น่าพอใจแล้ว นอกจากนี้ยังเอาใจช่วย เชลซี ให้คว้าแชมป์ได้ในที่สุด หลังจากที่พวกเขากลายเป็นฮีโร่เอาชนะแชมป์เก่า บาร์เซโลน่าได้ในรอบรอง

ส่วนจุ๊บ ไฮย์เกส บอกว่า เกมนี้เต็มไปด้วยความเครียดทั้งช่วงต่อเวลาพิเศษและการดวลจุดโทษ ซึ่ง ไฮย์เกส ยังเอ่ยปากชมมานูเอล นอยเออร์ ที่ช่วยเซฟจังหวะสำคัญช่วยบาเยิร์นในเกมนี้ โดยไฮย์เกสยังหวังว่า บาเยิร์นจะสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จในการลงเล่นรอบชิงที่บ้านของตัวเอง สำหรับรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนลีกจะแข่งขันวันที่ 16 พ.ค.นี้

ส่วนคืนนี้มีฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สองลงเตะอีกสองคู่ บาเลนเซีย จะกลับมาเล่นในเมสตาย่าสเตเดี้ยม พบกับ แอต.มาดริด นัดแรกบาเลนเซียบุกไปแพ้มาก่อน 2-4 อย่างไรก็ตามดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ช แอต.มาดริด เตือนลูกทีมห้ามประมาทถึงแม้จะได้เปรียบจากผลการแข่งขันนัดแรก โดย บาเลนเซีย ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบชิงถ้าหากชนะ แอต.มาดริด ได้อย่างน้อย 2-0 ในนัดนี้

สำหรับ แอต.มาดริด เป็นแชมป์เก่าถ้วยใบนี้เมื่อปี 2010 และพวกเขาหวังที่จะผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 จาก 3 ปีหลังสุด ขณะที่อีกคู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะบุกไปเยือนแอตเลติก บิลเบา อีก1ทีมจากสเปน นัดแรก ลิสบอน ชนะมาได้ก่อน 2-1 สำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้าลีกจะแข่งขันที่กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนียวันที่ 9 พ.ค.นี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง