ชาวบ้านหวิดประชาทัณฑ์ "ลูกจ้างเรือประมง" หลัง ตร.นำตัวทำแผนฆ่าข่มขืนย่านดินแดง

อาชญากรรม
12 พ.ค. 55
07:41
11
Logo Thai PBS
ชาวบ้านหวิดประชาทัณฑ์ "ลูกจ้างเรือประมง" หลัง ตร.นำตัวทำแผนฆ่าข่มขืนย่านดินแดง

ตำรวจจับลูกจ้างบนเรือประมงที่ฆ่าข่มขืนพนักงานขายประกันชีวิต ภายในห้องพักย่านดินแดง และ ชิงทรัพย์ ได้แล้ว หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจนำตัวนายอนุวรรต คุณเจริญ อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 20 ย่านดินแดง ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แม้ตำรวจจะพยายามกันประชาชนที่อยู่โดยรอบไม่ให้เข้าใกล้ในพื้นที่ แต่มีคนที่รู้จักผู้เสียชีวิตเข้าทำร้ายนายอนุวรรต และ เกือบจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจ เปิดเผยว่า ติดตามจับกุมนายอนุวรรตได้ที่จังหวัดปัตตานีหลังก่อเหตุ โดยหลบหนีกลับไปทำงานเป็นลูกเรือประมง ตำรวจติดตามเบาะแสจากพยานที่ให้ปากคำว่า นายอนุวรรต มักจะพูดจาแทะโลมผู้ตายเป็นประจำ และ หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินายอนุวรรต พบว่า เคยมีประวัตต้องโทษคดีชิงทรัพย์ และ พยายามข่มขืน เมื่อปี 2552 และพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2554

โดยเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อ วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา และตำรวจได้รับแจ้งในวันที่ 9 พ.ค.ว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องพักในสภาพเปลือย มือเท้า ถูกมัดด้วยผ่าม่าน การตรวจร่างกายพบมีร่อยรอยถูกข่มขืน นอกจากนี้ยังมีทรัพย์สินซึ่งเป็นโทรศัพทมือถือและเงินของผู้ตายหายไป สำหรับผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานขายประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ตามลำพัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง