ชายใน อ.หาดใหญ่ก่อเหตุทำร้ายเพื่อนบ้านสาหัส 4 คน

ภูมิภาค
13 พ.ค. 55
15:51
13
Logo Thai PBS
ชายใน อ.หาดใหญ่ก่อเหตุทำร้ายเพื่อนบ้านสาหัส 4 คน

ชายในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อม อยู่นานเกือบ 4 ช่ั่วโมง จนกระทั่งควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะที่ยังอยู่ในอาการเครียด และเกือบจะถูกเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว รุมประชาทัณฑ์

ญาติของผู้บาดเจ็บ และชาวบ้าน ที่ไปเฝ้ารอดูเหตุการณ์ พยายามกรูเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ และชกต่อยเข้าผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ ระหว่างตำรวจควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุดังกล่าวไปขึ้นรถ ตำรวจจึงต้องพยายามกันชาวบ้านที่อยู่ในอาการโกรธ ท่ามกลางความวุ่นวาย ก่อนขับรถนำผู้ก่อเหตุไปสอบสวน และควบคุมตัวไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่

เมื่อช่วงเช้า ตำรวจได้รับแจ้งข้อมูลว่า มีชาวบ้าน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 4 คน ในบ้านพักหลังหนึ่งและทั้งหมดเป็นญาติกัน เพื่อนบ้าน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี จึงช่วยกันส่งตัวไปที่โรงพยาบาลศิครินทร์

ผู้ก่อเหตุ คือนายวิโรจน์ มากศรี อายุ 40 ปี เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน แต่หลังจากเกิดเหตุยังอยู่ในอาการเครียด ญาติของผู้ก่อเหตุบอกว่า เค้ามีอาการป่วยทางจิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมง จนกระทั่งยอมมอบตัว ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง