จับวินมอเตอร์ไซค์ยิงตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่

อาชญากรรม
24 พ.ค. 55
04:30
13
Logo Thai PBS
จับวินมอเตอร์ไซค์ยิงตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่

ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลพญาไท ถูกวินรถจักรยานยนต์ใช้ปืนยิงขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ และพบผู้ต้องหานั่งดื่มสุราจึงขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืน สุดท้ายผู้ต้องหาหนีไม่รอดถูกจับได้ หลังเข้าไปซ่อนตัวในโรงแรมม่านรูด ภายในซอยรางน้ำ

ตำรวจนครบาลพญาไท นำกำลังเข้าปิดล้อมบริเวณโรงแรมกรุงศรี ภายในซอยรางน้ำ เพื่อล้อมจับคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ปืนยิง ด.ต.ธนายุทธ คุ้มมูล ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน ทำหน้าที่ชุดจู่โจม สถานีตำรวจนครบาลพญาไท ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ขณะขอค้นตัวผู้ต้องหาที่หน้าร้านปลาทองหมูกระทะ

จากการปิดล้อมสามารถจับผู้ต้องหาได้ คือ นายเสกสิทธิ์ ยอดย้อย อายุ 28 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และพบหลักฐานเป็นปืนกล็อก ซุกซ่อนอยู่ใต้รถกระบะอีซูซุดีแมค ซึ่งเป็นของลูกค้าที่มาพักภายในโรงแรม เบื้องต้น นายเสกสิทธิ์ ยังไม่สามารถให้การได้ เพราะอยู่ในอาการมึนเมา

เบื้องต้น จากสอบสวนพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสกสิทธิ์ ได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มอยู่ด้วยกัน และยังนำปืนออกมาโชว์ ก่อนจะตำรวจจะเข้ามาค้นตัว จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบกระสุนปืน ตกอยู่ที่บริเวณปากซอยอีก 1 นัด ใกล้กับรถของผู้ต้องหาด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง