บีอีซี เสมอ บีบีซียู 1-1

กีฬา
3 มิ.ย. 55
08:19
4
Logo Thai PBS
บีอีซี เสมอ บีบีซียู 1-1

บีอีซียังเสียศูนย์หลังจากเมื่อวันพุธแพ้อิสานยูไนเต็ด นัดนี้ยังกู่ไม่กลับทำได้เพียงแค่เสมอกับ บีบีซียู 1-1

ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ที่สนามเทพหัสดินทร์ เกมนี้ สเวน กอแรน อิริคสัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเข้ามาชมเกมด้วย โดยบีอีซีเจ้าถิ่นเมื่อนัดที่แล้วบุกไปแพ้อิสาน 0-4 ลงสนามในนัดนี้เป็นเจ้าบ้านพบกับ บีบีซียู เกมค่อนข้างจืดชืด  เล่นไปเล่นมา บีบีซียูเหมือนจะดีกว่าแต่นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บีอีซีกลับเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดมาให้ โจเซ่ ฟรังโก้ โหม่งให้บีอีซีนำ 1-0

ครึ่งหลัง บีบีซียูเน้นเจาะเกมรับฝั่งขวาของ บีอีซีจนเป็นผลทำให้กองหลังของบีอีซีผิดพลาด ปล่อยให้พิเชษฐ์ อินบาง เข้าไปยิงมุมแคบให้ บีบีซียู ตีเสสม 1-1 นาที 77 ขณะที่เจ้าถิ่นอาศัยเกมสวนกลับเร็วน่าจะได้ประตูที่ 2 จากคลีตัน ซิลวาแต่ชนเสาไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม บีอีซี ทำได้เพียงแค่เสมอกับ บีบีซียู 1-1

อยู่อันดับ 2 มี 22 คะแนน โดนบุรีรัมย์ไล่จี้ติดเหลือเพียงแต้มดียวหลังจากที่บุรีรัมย์ บุกไปถล่มชัยนาทถึงถิ่น 3-0 แม้เกมนี้จะมีไฟดับช่วงพักครึ่งแรกก็ตามแต่กลับมาแข่งได้ต่อ

ส่วนอีกคู่ บางกอกกล๊าส อันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ ทีโอที อันดับ 11 บางกอกกล๊าสโหมบุกอย่างหนัก พลาดโอกาสหลายครั้งจาก ซามูเอล อาจายี่ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ไปอย่างน่าเสียดาย แม้จะเปิดเกมรุกหลายรูปแบบแต่ทำอะไรไม่ได้ จบเกม บางกอกกล๊าส เสมอกับ ทีโอที 0-0 บางกอกกล๊าสยังไม่สามารถเอาชนะทีโอทีได้ตั้งแต่เคยเจอกันมา

จากการเสมอทำให้ บางกอกกล๊าสตกมาอยู่อันดับ 4 มี 21 คะแนนเท่ากับบุรีรัมย์ แต่ประตูได้เสียบุรีรัมย์ดีกว่า ส่วนทีโอที ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ชั่วคราว ผลอีกคู่อิสาน บุกมาชนะการท่าเรือไทย 1-0 จากวุฒิชัย ทาทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง