ผู้เสียหายคดีถูกน้ำกรด เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

อาชญากรรม
9 มิ.ย. 55
17:01
9
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายคดีถูกน้ำกรด เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

ผู้เสียหายที่ถูกของเหลวมีฤทธิ์เป็นกรด ที่ปรากฏเป็นข่าวในเว็บไซต์ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ขณะที่ตำรวจ ยอมรับว่าหนักใจในการติดตามคนร้าย เพราะไม่มีเบาะแส และเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

ผู้เสียหายที่ถูกของเหลวมีฤทธิ์เป็นกรด ที่ปรากฏเป็นข่าวในเว็บไซต์ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ซึ่งผู้เสียหายได้เผยให้เห็นบาดแผล จากการถูกฉีดพ่นของเหลว จนทำให้เกิดรอยไหม้ที่แขน และลำคอ โดยเธอเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น.ขณะที่เดินลงจากสะพานลอย บริเวณแยกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานควาย แพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากการสัมผัสของเหลวที่มีฤทธิ์เป็นกรด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็น น้ำกรด หรือ โซดาไฟ โดยเธอได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.

ขณะนี้ มีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ซึ่งรับผิดชอบสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร และพหลโยธิน รวม 3 คน คือผู้เสียหายคนนี้ และอีก 2 คน เหตุเกิด วันที่ 4 มิ.ย.เวลาประมาณ 19.00 น. และกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ท้องที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี 1 คน เหตุเกิดวันที่ 31 พ.ค. เวลาประมาณ 22.30 น.

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยอม รับว่า การติดตามจับกุมคนร้ายทำได้ยาก เพราะขาดสาเหตุเชื่อมโยงระหว่างผู้เสียหายกับคนร้าย และเหตุที่เกิดขึ้นมักเกิดในย่านที่มีคนพลุกพล่าน ทำให้ไม่มีเบาะแสจากพยานที่เห็นเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะเพิ่มความเข้มงวด ในการสืบสวนปราบปราม เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว ทั้งการเรียกผู้เสียหายที่แจ้งความแล้ว เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม สอบพยาน และขอความเห็นแพทย์ในการวินิจฉัยว่าเป็นสารชนิดใด ทั้งนี้ หากมีผู้เสียหายเพิ่ม ขอให้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามคนร้าย และขอให้ประชาชน อย่าตื่นตะหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ควรเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อต้องไปในที่ที่มีคนพลุกพล่าน และในชั่วโมงเร่งด่วน อย่างย่านการค้า ป้ายรถประจำทาง สำหรับผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวมากกว่า 7 วัน ต้องระวางโทษ จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 10 ปี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง