ทีมเกรซินี่ มั่นใจ "ฟีม" ทำผลงานได้ดีขึ้น

กีฬา
18 มิ.ย. 55
11:36
9
Logo Thai PBS
ทีมเกรซินี่ มั่นใจ "ฟีม" ทำผลงานได้ดีขึ้น

ทีมเกรซินี่มั่นใจว่า "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จะสามารถทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในการแข่งขันโมโตทู หลังสนามล่าสุดเก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนน

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามล่าสุดที่จบลงไปในรายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์โตน ประเทศอังกฤษ ซึ่ง ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยจากทีมเกรซินี่ สามารถจบในอันดับที่ 15 พร้อมเก็บคะแนนสะสมได้อีก 1 แต้ม โดยทางทีมเกรซินี่มั่นใจว่าฟีมจะสามารถทำความเร็วได้ดีกว่านี้หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้เฟรมรถซูเตอร์ และเชื่อว่าการได้แต้มติดมือในสนามนี้จะสามารถสร้างความมั่นใจให้ฟีมได้มากขึ้น

ส่วนฟีมก็พอใจกับการปรับเปลี่ยนเฟรมรถตัวใหม่จากโมริวากิ มาเป็นซูเตอร์ ซึ่งทำให้ผลงานดีขึ้นตามลำดับและรู้สึกมั่นใจกับสภาพรถ โดยการแข่งขันสนามต่อไปฟีมจะไปแข่งที่เอสเซ่น เซอร์กิต ประเทศฮอลแลนด์ วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.

การแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรี่ส์ รายการอินโดนีเซีย โอเพ่น ที่กรุงจากาต้าร์ ประเทศอินโดนีเซีย ปรากฎว่าแชมป์ทั้ง 5 ประเภทตกเป็นของนักตบขนไก่จาก 5 ชาติไม่ซ้ำหน้า โดยประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่นด้วยการเอาชนะ ตันโตวี อาห์เหม็ด กับ ลิลิยานา นาตเซอร์ คู่มือ 3 จากอินโดนีเซีย 2-1 เกม 21-17, 17-21 และ 21-13

ขณะที่ หญิงเดี่ยว ไซน่า เนห์วัล จากอินเดีย ชนะ หลี ซือรุย จากจีน 2-1 เกม, ชายเดี่ยวแชมป์เป็นของ ไซม่อน ซานโตโซ่ นักแบดมินตันเจ้าถิ่นที่เอาชนะ ตู เป็ง ยู จากจีน 2-1 เกม ส่วนประเภทชายคู่ จุง แจ ซุง กับ ลี ยอง แด คู่จากเกาหลีใต้ ชนะ มาเธียส โบ กับ คาร์สเท่น มอเกนเซ่น คู่จากเดนมาร์ก 2-1 เกม และประเภทหญิงคู่ หวัง เซียวลี่ กับ ยู ยาง จากจีน ชนะ เทียน ชิง กับ จ้าว ยุนเหล่ย เพื่อนร่วมชาติ ไป 2-1 เกมเช่นกัน

โดยสัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรี่ส์รายการสิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายก่อนที่นักแบดมินตันจะเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงลอนดอน ซึ่งไทยมีบุญศักดิ์ พลสนะ , รัชนก อินทนนท์ ในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว มณีพงษ์ จงจิตร กับ บดินทร์ อิสระ ประเภทชายคู่ และ สุดเขต กับ สราลีย์ ในประเภทคู่ผสม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง