ตร.ตั้งด่านจับวัยรุ่นซิ่งบนถนนกาญจนาภิเษก

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 55
05:05
6
Logo Thai PBS
ตร.ตั้งด่านจับวัยรุ่นซิ่งบนถนนกาญจนาภิเษก

ตำรวจทางหลวง ตังด่านสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แข่งบนถนนกาญจนาภิเษก ได้ของกลางรถจักรยานยนต์รวม 38 คัน เป็นรถดัดแปลง 8 คัน และผู้ต้องหา 34 คน

ตำรวจทางหลวง กองกำกับการ 8 ตรวจ ยึดรถจักรยานยนต์ 34 คัน จากกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันกันบนถนนกาญจนาภิเษก ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแมคโคร บางบอน หลังได้รับการร้องเรียนว่า ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์มักจะปิดถนนเพื่อแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง และหากเป็นช่วงปิดเทอมจะแข่งขันกันในวันอังคารด้วย โดยการสกัดจับครั้งนี้ตำรวจต้องใช้กำลังกว่า 30 นาย และปิดล้อม 2 รอบ เพราะหลังจากไล่จับครั้งแรก กลุ่มวัยรุ่น ไปรวมตัวแข่งขันกันอีกที่ฝั่งตรงข้ามของถนน ซึ่งระหว่างการสกัดจับมีวัยรุ่นบางคนพยายามหลบหนีโดยการขับรถพุ่งเข้าชนและถีบรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 คน

ผลการจับกุมตำรวจสามารถควบคุมตัววัยรุ่นได้ 38 คน เป็น ชาย 31 คน หญิง 7 คน โดยเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 17 คน พร้อมแจ้งข้อหา ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ดัดแปลงสภาพรถ และขับขี่รถโดยประมาท และในช่วงเช้าวันนี้ผู้ปกครองต่างทยอยเดินทางมาประกันตัวบุตรหลานต่อเนื่อง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง