พบรถสปอร์ตลูกชาย ผบ.ทร. ที่ถูกขโมยในคอนโดย่านทาวน์อินทาวน์

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 55
03:26
18
Logo Thai PBS
พบรถสปอร์ตลูกชาย ผบ.ทร. ที่ถูกขโมยในคอนโดย่านทาวน์อินทาวน์

ตำรวจ เชื่อว่าจะสามารถทราบตัวผู้ก่อเหตุขโมยรถสปอร์ตของลูกชายอดีตผบ.ทร ได้ในเร็วๆ นี้ หลังพบรถจอดไว้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเจ้าของรถยืนยันว่า เป็นรถของตัวเองจริง โดยมีการนำทะเบียนรถป้ายแดง มาเปลี่ยนและลอกสติ๊กเกอร์รถด้านข้างออก

นายฐิติพันธ์ เกยานนท์ บุตรชายพล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวยืนยันว่ารถยนต์สปอร์ต สีดำ ที่จอดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ เป็นรถของตัวเองที่ถูกขโมยมาจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากรถถูกขโมยได้ประกาศหาตามสื่อออนไลน์ จนรุ่นน้องพบจอดไว้ที่คอนโดแห่งนี้ ซึ่งตอนแรกไม่แน่ใจเพราะเป็นทะเบียนป้ายแดง จากป้ายเดิมที่เป็นป้ายขวาดำ และป้ายภาษีรถ พบมีการเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อให้รุ่นน้องตรวจสอบอุปกรณ์ ที่เป็นของเฉพาะแต่งรถเช่นล้อแมกซ์ รวมถึงที่ดึงเบรคมือ จึงมั่นใจว่าเป็นรถของตัวเอง และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนรู้จักที่ทราบความเคลื่อนไหว

ทั้งนี้จากภาพวงจรปิดภายในคอนโด พบว่า รถยนต์สปอร์ต สีดำ คันนี้ขับเข้ามา เวลา 02.18 น. ของวันที่24 มิ.ย. เบื้องต้นตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บลายนิ้วมือแฝง บริเวณประตูรถฝั่งคนขับ รวมถึงปุ่มกดสตาร์ทรถ และเก็บหลักฐานต่างๆภายในรถ เพื่อไปเปรียบเทียบ พร้อมประสานตำรวจภูธรเมืองพัทยา นำหลักฐานมาเชื่อมโยง โดยพนักงานสอบสวนนครบาลวังทองหลางเจ้าของพื้นที่ที่พบรถยนต์คันนี้ เชื่อว่าคนร้ายอาจมีการเตรียมการไว้ก่อน เพราะดูจากป้ายทะเบียนรถที่มีการเปลี่ยนและจากภาพวงจรปิดโรงแรมที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมุ่งตรงมาที่รถ และใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงขับจากพัทยามาจอดที่คอนโดแห่งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง