ตำรวจเตรียมเข้าสอบสวนมือป่วนตูร์เดอฟร้องซ์

กีฬา
16 ก.ค. 55
12:45
6
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมเข้าสอบสวนมือป่วนตูร์เดอฟร้องซ์

ฝ่ายจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ยืนยันสาเหตุที่ทำให้นักปั่นน่องเหล็กกว่า 30 คนต้องเปลี่ยนยางมาจากหมุดที่ผู้ชมโยนลงมาบนถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

การแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ช่วงที่ 14 ซึ่งในช่วงนี้ปรากฏว่ามีปัญหาไม่คาดฝันเกิดขึ้นระหว่างทาง เมื่อนักปั่นน่องเหล็กกว่า 30 คัน ต้องเปลี่ยนยางกันอย่างชุลมุนเนื่องจากยางรั่ว และภายหลังจบการแข่งขันที่ ซานเชส หลุยส์-เลออน นักปั่นสเปนคว้าแชมป์ในช่วงนี้ไปครอง คอมมิสชั่นเนอร์ หรือผู้ควบคุมการแข่งขันได้ยืนยันว่าพบหมุดซึ่งถูกโยนลงมาบนถนนจากผู้ชม 1 หรือ 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ขณะที่แบรดลีย์ วิกกินส์ นักปั่นอังกฤษ ที่จบช่วงนี้ยังยึดตำแหน่งเสื้อเหลืองด้วยการนำเป็นอันดับ 1 ในเวลารวมยืนยันว่าคงไม่มีใครอยากได้ประโยชน์จากความโชคร้ายของคนอื่น โดยวิกกิ้นส์ทำเวลานำห่างอันดับ 2 อย่าง โฟรม คริสโตเฟอร์ นักปั่นเพื่อนร่วมชาติทีมเดียวกันอยู่ 2 นาที 5 วินาที สำหรับช่วงที่ 15 จะกลับมาแข่งกันในลักษณะทางราบอีกครั้ง โดยใช้เส้นทางจะใช้จากเมือง ซามาต็อง ถึง โป รวมระยะทาง 158.5 กิโลเมตร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง