บีอีซีเทโรศาสน ตั้งเรเน่ เดอซาเยียร์เป็นโค้ชคนใหม่

กีฬา
30 เม.ย. 56
07:13
115
Logo Thai PBS
บีอีซีเทโรศาสน ตั้งเรเน่ เดอซาเยียร์เป็นโค้ชคนใหม่

บีอีซีเทโรศาสน ได้ทำการแต่งตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ มาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีม ซึ่งเรเน่ มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยอย่างดี โดยจะคุมทีมไปจนจบฤดูกาล และตั้งความหวังทำผลงานชนะมากที่สุดให้กับ บีอีซีเทโรศาสน

บีอีซีเทโรศาสน เปิดตัว เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือ ที่พา เอสซีจีเมืองทองได้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และจะมาเป็นโค้ชของ บีอีซีเทโรศาสน หลังจากที่ได้ปลด สเตฟาน เดโม ออกจากตำแหน่งเนื่องจากผลงานไม่เป็นที่พอใจของผู้บริหาร

โดยผู้บริหารของ บีอีซี ได้เลือก เรเน่ เข้ามาคุมทีม เพราะเห็นว่า ไม่ต้องปรับตัวกับฟุตบอลไทย เนื่องจากรู้สไตล์การเล่นเป็นอย่างดีและเคยคุมเอสซีจีเมืองทองจนได้แชมป์ลีกปี 2010 รวมทั้งเคยคุมสุพรรณบุรีอีกด้วย

ด้านเรเน่ เดอร์ซาเยียร์ เปิดเผยว่า จุดอ่อนของทีมบีอีซี คือ ระบบการเล่นและการประสานงานกันของทีม จึงจะเข้ามาปรับจุดด้อยตรงนี้ และตั้งเป้าหมายจะทำทีมชนะให้มากที่สุด รวมทั้งกำลังใจจากแฟนๆในสนามจะพาทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์

สำหรับเรเน่ เดอร์ซาเยียร์ จะคุมทีมอย่างเป็นทางการในเกมที่ บีอีซีเทโรศาสน พบกับ สงขลา ยูไนเต็ด วันที่ 12 พฤษภาคม 2556

ส่วนทีมชาติเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี ได้มีการเปิดตัวผู้จัดการทีม และทีมงานที่จะเข้ามาทำทีม โดยล่าสุดได้มีการแต่งตั้ง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่วนทีมเยาวชน 13 ปีจะเตรียมลงเตะฟุตบอลไทยแลนด์ อาเซียน ยูธ ทัวร์นาเม้นครั้งที่ 1 ในวันที่ 7-11 พฤษภาคม 2556  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งรายการนี้จุดประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับชาติในอาเซี่ยนมากกว่าเน้นผลการแข่งขัน ซึ่งจะมีหลายทีมในอาเซียนส่งเข้าแข่งขัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง