สโมสรบีอีซี เทโรศาสน กวาด 2 รางวัลนักเตะและโค้ชดีเด่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
31 พ.ค. 56
07:27
91
Logo Thai PBS
สโมสรบีอีซี เทโรศาสน กวาด 2 รางวัลนักเตะและโค้ชดีเด่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

นักเตะและโค้ชของทีมบีอีซีเทโรศาสน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกวาด นักเตะ และ โค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤษภาคม ในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

งานแถลงข่าวมีทเดอะเพรส ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล เป็นการแถลงข่าวความพร้อมของทีมก่อนที่จะลงเตะในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ซึ่งก่อนที่จะมีการแถลงข่าว ได้มีการมอบรางวัลนักเตะ และโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤษภาคม ซึ่งสโมสรบีอีซี เทโรศาสน กวาดไปทั้ง 2 รางวัล โดยโค้ชยอดเยี่ยมเป็นของ เรเน่ เดอซาเยียร์ ส่วนนักเตะยอดเยี่ยมเป็นของธนบูรณ์ เกษารัตน์

สัปดาห์นี้ ทีมบีอีซี เทโรศาสน จะออกไปเยือน สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 14 ของตารางในวันพรุ่งนี้ ซึ่งโค้ชฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ยอมรับว่าเป็นงานหนักเนื่องจากสมุทรสงครามเป็นรองทุกอย่าง ทั้งยังไม่สามารถส่ง กิลเบอร์ต คุมสัน ลงเล่นได้ด้วย เนื่องจากเป็นมารยาทที่ยืมตัวกิลเบิร์ตมาจากบีอีซีด้วย รวมถึงนักเตะต่างชาติตัวหลัก 3 คน ในทีมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ส่วนเกมที่อินทรีเพื่อนตำรวจ จะเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ยูไนเต็ด รายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมารดาของนักเตะเยาวชนที่ป่วยและเข้ามูลนิธิ

โปรแกรมในสัปดาห์นี้
วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.

<"">

มีแข่ง 3 คู่ บางกอกกล๊าส พบ สุพรรณบุรี สมุทรสงคราม พบ บีอีซี ชัยนาทเปิดสนามเขาพลอง พบ ทีโอที และเวลา 18.30 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ อาร์มี่ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน

<"">

บุรีรัมย์ ได้เล่นในไอโมบาย พบ ราชบุรีมิตรผล สงขลา พบ พัทยา ชลบุรีบุกไปเยือนเชียงราย และเอสซีจีเมืองทอง เปิดบ้านต้อนรับ โอสถสภา เอ็ม 150 ที่จังหวัดสระบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง