ตร.ส่งตัวฝากขัง "จักรกฤษณ์" คดีทำร้ายมารดา และภรรยา

อาชญากรรม
14 ก.ค. 56
05:12
70
Logo Thai PBS
ตร.ส่งตัวฝากขัง "จักรกฤษณ์" คดีทำร้ายมารดา และภรรยา

ตำรวจนำตัว นายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ๊กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ไปขออำนาจศาลศาลจังหวัดมีนบุรี ฝากขังเป็นผลัดแรก พร้อมกับคัดค้านประกันตัว

พ.ต.อ.ศราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับ สน.มีนุบรี เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 กรกฎาคม ตำรวจจะนำตัวนายจักรกฤษณ์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ฝากขังเป็นผลัดแรก โดยได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ภายหลังจากที่ นายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ๊กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้ถูกตำรวจจับตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว หลังมารดาและภรรยา เข้าแจ้งความไว้ ว่าถูกนายจักรกฤษณ์ทำร้ายร่างกาย และยิงปืนข่มขู่

ขณะที่ นางปวีณา หงษ์สกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ในจันทร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้ จะพาผู้เสียหาย คือ มารดา และภรรยาของนายจักรกฤษณ์ เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน

ด้าน นายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่า เคยมีการใช้ความรุนแรงในครอบครัวจริง อ้างว่าเป็นเรื่องปกติของครอบครัว แต่ไม่เคยคิดจะฆ่าหรือทำร้ายภรรยา และลูก ส่วนเรื่องอื่นๆ ยังไม่ขอเปิดเผย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง