หญิงสาวจ.ศรีสะเกษ เตรียมฟ้อง น้องชายอดีตพระเณรคำ หลังให้ข่าวมีความสัมพันธ์

ภูมิภาค
25 ก.ค. 56
07:21
88
Logo Thai PBS
หญิงสาวจ.ศรีสะเกษ เตรียมฟ้อง น้องชายอดีตพระเณรคำ หลังให้ข่าวมีความสัมพันธ์

หญิงสาวในจ.ศรีสะเกษ ที่อ้างว่า เคยมีสัมพันธ์กับอดีตหลวงปู่เณรคำ และมีบุตรด้วยกัน เตรียมนำหลักฐานยื่นฟ้องนายสุริ สุขผล น้องชายเณรคำ ฐานหมิ่นประมาท หลังออกมาให้ข่าวว่า มีความสัมพันธ์กัน พร้อมยืนยันว่า บุตรชายเป็นลูกของเณรคำ และไม่เคยรู้จัก นายสุริ ตามที่ถูกกล่าวอ้าง

หญิงสาวในอ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ที่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์กับ นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระเณรคำ จนมีบุตรด้วยกัน เตรียมนำหลักฐานยื่นฟ้อง นายสุริ สุขผล น้องชายของอดีตพระเณรคำ ที่ออกมาอ้างตัวเป็นพ่อของลูกชาย และระบุเคยมีความสัมพันธ์กัน

 
โดยหญิงสาวยืนยันไม่เคยรู้จักกับนายสุริ และย้ำว่า คนที่มีความสัมพันธ์จนมีลูกด้วยกัน คือ อดีตพระเณรคำ และการออกมากล่าวอ้างของนายสุริ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
 
ด้านนายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความของหญิงคนดังกล่าว กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมเอกสารและข้อมูล เพื่อยื่นฟ้อง นายสุริ ในข้อหาหมิ่มประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งตนและลูกความยืนยันความถูกต้อง และความบริสุทธิ์ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ 12 ปีก่อน เนื่องจากมีข้อมูลทั้งพยานบุคคล, พยานแวดล้อม และพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่เชื่อได้ว่าลูกความเป็นภรรยาของนายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระเณรคำจริง และบุตรก็เป็นบุตรของบุคคลทั้งสองด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง