โอลิมโป้ ชนะโบค่า จูเนียร์ ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1

กีฬา
10 ก.ย. 56
01:21
100
Logo Thai PBS
โอลิมโป้ ชนะโบค่า จูเนียร์ ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1

โอลิมโป้ ทีมน้องใหม่ เก็บชัยเป็นประเดิมด้วยการล้มทีมโบค่า จูเนียร์ ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 ของอาร์เจนติน่า

ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 อาร์เจนติน่า โอลิมโป้ ทีมน้องใหม่ เปิดบ้านพลิกชนะโบค่า จูเนียร์ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก มาร์ติน เปเรซ กูเดส 2 ประตู เเละ ออกุสติน วูเลติช อีก 1 ประตู ทำให้ โอลิมโป้ เก็บชัยชนะเป็นเกมเเรก มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน อยู่ที่ 17 ของตาราง ส่วน โบค่า มี 9 คะแนน อยู่ที่ 11 จาก 6 เกม


เคลื่อนไหวรอบชิงฯยูเอส ชายเดี่ยว
การแข่งขันเทนนิสยูเอสโอเพ่น รอบชิงชนะเลิศในประเภทชายเดี่ยว ระหว่าง โนวัค จอโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย กับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 จากสเปน โดย สถิติการพบกันที่ผ่านมา นาดาล เหนือกว่า จอโควิช โดยชนะไปถึง 21 เเม็ทช์ เเละเเพ้ไป 15 เเม็ทช์ ขณะที่ปีนี้เจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง นาดาล ชนะไปได้อีก 2 ครั้ง ถ้าเทียบผลงานในรายการนี้ นาดาลทำได้ดีกว่า หลังเสียไปเพียงเเค่เซตเดียวก่อนทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ส่วนจอโควิช เสียไปถึง 3 เซต เเละ นาดาล ยังตีลูกโฟร์เเฮนด์วินเนอร์ได้ถึง 113 ห่างกับจอโควิชถึง 40 ลูก เเต่จอโควิช ได้เปรียบในลูกเเบล็คเเฮนด์ ที่ทำได้ดีกว่าโดยตีไป 32 ลูก ซึ่งเหนือกว่า นาดาลอยู่ 4 ลูก สุดท้ายมาดูการตีเสียเองเป็นจอโควิช ที่ตีเสียเองไปถึง 167 ครั้ง ขณะที่นาดาล เสียไป 130 ครั้ง โดยคู่นี้จะเเข่งในคืนนี้เวลาประมาณ 04.00 น.ตามเวลาในไทย
 
คาราเต้โด เเชมเปี้ยนชิพ วันที่ 2
 การเเข่งขันคาราเตโด้ ไทยเเลนด์โอเพ่น เเชมเปี้ยนชิพ วันที่ 2 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาเเห่งชาติ โดยมี นักกีฬากว่า 200 คน จาก 9 ชาติ เข้าร่วมเเข่งขัน ประเภทต่อสู้ รอบเเรกรุ่น 9-11 ปีหญิง ธมล ชนันชิต ในมุมเเดง ชนะ ซาเอะ โอคาซากิ จากญี่ปุ่น ไป 8-0 คะแนน สุดท้าย ธมล คว้าอันดับ 3 ในรายการนี้
 
อีกคู่ในรุ่น 9-11 ปีชาย รอบเเรก ธนนันท์ สุนทรพันธ์ ในมุมเเดง ชนะ ยูคาเดกริต คาจาร์ย่า จากอินเดีย 9-1 คะแนน สุดท้าย ธนนันท์ เข้าป้ายคว้ารองเเชมป์ไปครอง โดยรายการนี้จะเเข่งไปถึงวันอังคารนี้
 
เเก้ว พงษ์ประยูร เปิดตัวน้ำดื่มชัยพัฒนา
 แก้ว พงษ์ประยูร นักชก ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ ปี2012 ร่วมงานเปิดตัว โครงการ น้ำดื่มมหามงคล ของมูลนิธิ ชัยพัฒนา เป็นน้ำดื่ม ที่ได้รับพระราชทานนาม และตราสัญลักษณ์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้เข้าสมทบกิจกรรมของ มูลนิธิชัยพัฒนา ในการพัฒนาประเทศไทย

ฟุตซอล ต้านยาเสพย์ติด
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และประธานมูลนิธิผมจะเป็นคนดี เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชิงถ้วยเกียรติยศพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนและคนในชาติประพฤติตนเป็นคนดี ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข
 
สำหรับการแข่งขันมีเครือข่ายสมาชิกของมูลนิธิเราจะเป็นคนดีจำนวน 17 โรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6 ต.ค.-3 พ.ย.2556 ที่โรงเรียนทวีธาภิเษก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง