คนร้ายยิงสมาชิก อบต.คลองใหม่ จ.ปัตตานีดับ

ภูมิภาค
19 ก.ย. 53
16:10
127
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงสมาชิก อบต.คลองใหม่ จ.ปัตตานีดับ


สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลใน จ.ปัตตานีถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตอีก ขณะที่ศพผู้เสียชีวิต 4 คนที่ถูกคนร้ายกว่า 10 คนยิง และเผาบ้าน ใน จ.นราธิวาสถูกนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางนราแล้วนายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสไปร่วมรดน้ำศพของนายชื่น คงเพ็ชร, นางห้อง คงเพ็ชร, นายเจริญศีลป์ บุญทอง และนางสมศรี บุญทอง ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดบางนรา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนคนละ 100,000 บาท

ขณะที่นางวนิดา คงเพ็ชร อายุ 42 ปี ลูกสาวนายชื่น คงเพ็ชร 1 ใน 4 ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกหวาดกลัวและสะเทือนใจมากและคงต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ส่วนที่ จ.ปัตตานี นายดุลเลาะ สาและ อายุ 31 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) คลองใหม่ อ.ยะรัง ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตภายในสวนยาพารา ที่บ้านสุงาบารู หมู่ 4 ต.คลองใหม่

สวนสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปทำสวนยางพารา คนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ประกบก่อนใช้อาวุธปืนอาร์ก้ากราดยิง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องการเมืองท้องถิ่น และการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง