รถหลุดโค้งชนต้นไม้พลิกคว่ำไฟลุกท่วม เสียชีวิต 3 คน

อาชญากรรม
14 พ.ค. 62
07:02
8,462
Logo Thai PBS
รถหลุดโค้งชนต้นไม้พลิกคว่ำไฟลุกท่วม เสียชีวิต 3 คน
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนนนิมิตรใหม่ เขตคลองสามวา เสียชีวิต 3 คน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากขับรถเร็ว

วันนี้ (14 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนนนิมิตรใหม่ เขตคลองสามวาแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากขับรถเร็วแล้วเสียหลักหลุดโค้งจนไปชนต้นไม้อย่างรุนแรง

 

 

จุดเกิดเหตุเป็นช่วงถนนที่มาจากถนนลำลูกกา มุ่งหน้าไปทางมีนบุรี และเป็นทางโค้ง รถยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ริมถนนจนหัก 2 ต้น และป้ายเหล็กบอกทางหักเสียหาย แล้วเสียหลักไปที่กลางถนน จากนั้นก็มีไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องแล้วค่อยๆ ลุกลามไปทั้งตัวรถ

 

 

นายคมเพชร อินทรสิทธิ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นคนติดอยู่ภายในรถมีคนขับและผู้โดยสารรวม 3 คน หมดสติอยู่ในรถ คนที่ขับรถผ่านมาพยายามช่วยเหลือออกมาได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน ต้องรอให้ไฟดับถึงนำร่างออกมาได้หลังจากเกิดเหตุถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณด้านหน้าของรถมีรอยการชนเข้ากับต้นไม้อย่างรุนแรง จนกระโปรงหน้ายุบเข้าไป รวมทั้งชิ้นส่วนของรถยนต์หลายชิ้นก็กระจายอยู่ตามถนน

 

 

ส่วนต้นไม้ที่อยู่บนทางเท้าริมถนนมีรอยชนแรงกระแทกกับรถยนต์คันดังกล่าวอย่างแรง และมีร่องรอยการปีนขึ้นบาทวิถีของรถคันนี้ตั้งแต่ทางโค้งจนมาชนกับต้นไม้ ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่า ผู้ใดเป็นเจ้าของ​ เนื่องจากยังไม่สามารถระบุตัวตนของผู้ขับขี่ และเอกสารประจำรถก็เสียหายทั้งหมด พบเพียง​เป็นบัตรประชาชน​ ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา​ ลิ้มประเสริฐ​ อายุ​ 18 ปี​ พักอยู่ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ส่วนสาเหตุ คาดว่าเกิดจากขับรถมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้ ทำให้รถเกิดพลิกตะแคงและไฟไหม้

 

 

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งศพทั้ง 3 คน ไปตรวจอัตลักษณ์บุคคล และสาเหตุการเสียชีวิต ที่​สถาบันนิติเวช​วิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพรถเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง