ผจก.ทีมนครราชสีมาฯ พักงานนักฟุตบอลที่ถูกกล่าวหาอนาจาร นศ.

กีฬา
31 ม.ค. 59
13:08
128
Logo Thai PBS
ผจก.ทีมนครราชสีมาฯ พักงานนักฟุตบอลที่ถูกกล่าวหาอนาจาร นศ.
ผู้จัดการทีมฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สั่งพักงานนักฟุตบอลที่ถูกกล่าวหาว่าพยายามบุกเข้าไปกระทำอนาจารนักศึกษาหญิง ขณะที่นักฟุตบอลเตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.2559)

กรณีนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลศูนย์หน้าทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวหาว่านายพร้อมพงษ์บุกเข้าไปในบ้านพัก ต.จอหอ อ.เมือง เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2559 และพยายามข่มขืนกระทำอนาจาร แต่สามารถหลบหนีออกมาได้

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหา บุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่น ต่อมาครอบครัวนายพร้อมพงษ์ประสานจะนำตัวมาเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.2559)

ขณะที่ พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับว่าผู้ถูกดำเนินคดีเป็นนักฟุตบอลในสังกัดจริง ขณะนี้สโมสรได้สอบสวนข้อเท็จจริงแล้วและหากพบว่าทำผิดก็จะลงโทษขั้นสูงสุดคือยกเลิกสัญญา เบื้องต้นสั่งพักงานนายพร้อมพงษ์ อย่างไม่มีกำหนด

ขณะที่วันนี้ (31 ม.ค.2559) ทีมนครราชสีมามีโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องกับทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการเตะอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก โดยนัดนี้จะไม่มีรายชื่อนายพร้อมพงษ์อยู่ในทีม เพราะอยู่ระหว่างถูกดำเนินคดี

ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ได้ย้ายออกจากบ้านที่เกิดเหตุแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าขณะนี้ปลอดภัยดีและไม่อยากเจรจาต่อรองกับใคร พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง