ตร.สอบปากคำพ่อเด็กหญิงวัย 7 ปีที่เสียชีวิตจากสารพิษ

อาชญากรรม
4 ม.ค. 56
09:17
38
Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำพ่อเด็กหญิงวัย 7 ปีที่เสียชีวิตจากสารพิษ

คดีเด็กหญิงอายุ 7 ปี ในจ.เพชรบุรี ถูกพบเสียชีวิตในลักษณะคล้ายถูกกรอกยาพิษ ล่าสุดตำรวจเรียกสอบปากคำบิดาของเด็กอีกครั้ง หลังพบข้อมูลว่า อาจเชื่อมโยงกับเหตุดังกล่าว ขณะที่อาการน้องชายอายุ 5 ขวบ ที่ได้รับสารพิษในลักษณะเดียวกันยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

เด็กชายอายุ 5 ขวบ ในจ.เพชรบุรี ที่ถูกมารดานำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่ามีอาการคล้ายถูกจับกรอกยาพิษ และนอนหมดสติที่บ้านในอ.ท่ายาง เมื่อวานนี้( 3 ม.ค.55) ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจ.เพชรบุรี ขณะที่เด็กหญิงอายุ 7 ขวบพี่สาว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ได้ถูกนำส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอผลการตรวจชันสูตรหาชนิดของสารพิษในกระเพาะอาหาร

 
วันนี้ (4ม.ค.55) ตำรวจภูธรท่าไม้รวกยังเรียกสอบปากคำบิดาของเด็กทั้งสองคนอีกครั้ง หลังพบข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุบิดาและมารดาของเด็กทะเลาะ จากการเขียนจดหมายตัดพ้อในลักษณะเตรียมฆ่าตัวตาย ขณะที่การตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และด้านนอกบ้านอีก 2 ขวด และยังพบผงสีฟ้าตกอยู่ข้างโอ่งน้ำ
 
ขณะที่บิดาของเด็กยอมรับว่า เป็นผู้ผสมยาฆ่าแมลงไว้ในขวดน้ำอัดลม แต่นำไปโยนทิ้งไว้ในกอหญ้าข้างบ้านแล้ว และยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับบิดาของเด็ก โดยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง