โปรอาร์ม กีรเดช ตกมาอยู่ที่ 2 ศึกกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ ที่เกาหลีใต้

กีฬา
12 ต.ค. 56
09:04
49
Logo Thai PBS
โปรอาร์ม กีรเดช ตกมาอยู่ที่ 2 ศึกกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ ที่เกาหลีใต้

โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์ ตกมาอยู่ที่ 2 ร่วมในศึกกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ ที่เกาหลีใต้

กอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ รายการ ซีเจ อินวิเตชั่นเเนล จบวันที่ 2 ปรากฎว่า โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์ เจ้าของตำแหน่งผู้นำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์ ซึ่งเป็นผู้นำในวันเเรก รอบนี้ ฟอร์มเเกว่งหลังทำไป 5 เบอร์ดี้ เสียคืน 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับ 2 โบกี้ รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์ ตกมาอยู่ที่ 2 ร่วม มีคะแนนตามหลัง คิม เเต-ฮุน ผู้นำหลังจบรอบนี้อยู่ 2 สโตร็ค / ขณะที่ เคเจ ชอย โปรเจ้าถิ่นที่เป็นผู้สนับสนุนหลักกอล์ฟรายการนี้ ฟอร์มหลุด มี 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 29 ร่วม

 
ส่วนผลงานโปรไทยคนอื่นที่น่าสนใจ... ชวลิต พลาผล มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 6 ร่วม / พรหม มีสวัสดิ์ มี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม / เเละ กัญจน์ เจริญกุล มี 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 15 ร่วม
 
มาต่อกันที่กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ปอร์ตูกัล มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม ประมาณ 80 ล้านบาท ประเทศโปรตุเกส จบรอบสอง ...โปรช้าง ธงชัย ใจดี ความหวังหนึ่งเดียวของไทย รอบนี้ทำไป 4 เบอร์ดี เสีย 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับ 2 โบกี รวมมี 2 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 97 ร่วม ไม่ผ่านตัดตัว ที่กำหนดไว้ 2 อันเดอร์พาร์
 
ส่วนผู้นำเป็นของ เดวิด ลินน์ โปรชาวอังกฤษ รอบนี้เก็บเพิ่ม 1 อีเกิลส์ กับ 4 เบอร์ดี รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ พอล วอริ่ง โปรเพื่อนร่วมชาติ เเละ เฮนนี่ อ็อตโต้ โปรเเอฟริกาใต้ โดยมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 ร่วมอย่าง คริส โดร์ค โปรสก็อตเเลนด์ กับ เเบร์นด์ วีสเเบร์เกอร์ โปรออสเตรีย อยู่เเค่สโตร็คเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง