คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ก่อเหตุวิวาท 2 มูลนิธิกู้ภัย เร่งตามอีก 5 คน

อาชญากรรม
19 เม.ย. 65
17:56
641
Logo Thai PBS
คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ก่อเหตุวิวาท 2 มูลนิธิกู้ภัย เร่งตามอีก 5 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ทองหล่อ ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท 2 มูลนิธิกู้ภัย อยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 5 ผู้ต้องหา เบื้องต้นติดต่อขอมอบตัว 1 คน

วันนี้ (19 เม.ย.2565) ตำรวจสืบสวน สน.ทองหล่อ คุมตัวนายธีระชัย บัวผันสระน้อย อายุ 41 ปี นายปรีชา จันทร์แสง อายุ 27 ปี นายวีระศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 20 ปี และนายคุณากร ขวานทอง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ออกจากห้องสืบสวนเพื่อสอบสวนต่อภายในห้องพนักงานสอบสวน หลังตำรวจจับกุมทั้ง 4 คนได้ในวันนี้ เนื่องจากพบว่าเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มมูลนิธิสยามรวมใจ และอยู่ในวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ผู้ต้องหา 4 คน ยังไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนบุคคลที่เหลืออีก 5 คนที่ถูกออกหมายจับ ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตาม และมีรายงานว่า นายจิรวัฒน์ บรรเจิดวัฒนกุล หรือเบียร์ อายุ 48 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ระบุว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันใด

สำหรับผู้ต้องหาอีก 5 คนที่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้ ประกอบด้วย นายจิรวัฒน์ นายกฤษฎา น้อยศิริสุข อายุ 42 ปี นายพัทธนันท์ ชาติไทย อายุ 39 ปี นายจักรกฤษณ์ ดวงรัตน์มาลี อายุ 32 ปี และนายฤทธิรุทร มูลทองชุน อายุ 29 ปี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ปมขัดแย้ง "อาสากู้ภัย" ทะเลาะกันเสียชีวิต 1 คน 

ศาลอนุมัติหมายจับ 9 คน ก่อเหตุวิวาท 2 มูลนิธิกู้ภัย 

ตร.จับแล้ว 3 ผู้ต้องหา ก่อเหตุวิวาท 2 มูลนิธิกู้ภัย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง