"สุชัชวีร์" ลั่นกรุงเทพฯ ถึงเวลาเปลี่ยน พร้อมแก้น้ำท่วมด้วย AI

การเมือง
20 พ.ค. 65
09:32
180
Logo Thai PBS
"สุชัชวีร์" ลั่นกรุงเทพฯ ถึงเวลาเปลี่ยน พร้อมแก้น้ำท่วมด้วย AI
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์" ลั่นกรุงเทพถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง ให้เป็นเมืองทันสมัย พร้อมลุยแก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยตัวเองผ่านระบบ AI เพื่อไม่ให้คนกรุงต้องเผชิญปัญหาซ้ำซาก

วันนี้ (20 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครชิงผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 ลงพื้นที่หาเสียงย่าน ถ.จันทน์ เขตสาทร ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยิ่งเดินยิ่งมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ พร้อมย้ำถึงปัญหาสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ต้องได้รับการแก้ไข คือ น้ำท่วมซ้ำซาก การจราจรติดขัด

 

นายสุชัชวีร์ ระบุว่า หากได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะเข้าไปแก้ไขปัญหาน้ำท่วมด้วยตนเอง ต้องวางแผนการบริหารจัดการน้ำท่วมใหม่ทั้งระบบ ด้วยระบบ AI

ถึงเวลาที่กรุงเทพต้องเปลี่ยนให้เป็นเมืองทันสมัยแก้ปัญหาซ้ำซากให้กับประชาชน


ส่วนการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายช่วงค่ำวันนี้ จะจัดขึ้นที่สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยเป็นการสรุปการหาเสียงทั้งหมด ซึ่งมีผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต และอดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครร่วมเวทีปราศรัยด้วย ยืนยันว่า ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ไม่สนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯ คนอื่นแน่นอน


ส่วนสาเหตุที่เลือกสถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นเวทีสุดท้าย เพราะถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทันสมัยขึ้น สะท้อนให้เห็นว่ากรุงเทพสามารถเปลี่ยนให้ทันสมัยอย่างก้าวกระโดดได้เช่นในอดีตที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง