เพจ "Happy Melon official" อ้างเตรียมเปิดข้อมูลคดีแตงโม

อาชญากรรม
24 พ.ค. 65
10:43
811
Logo Thai PBS
เพจ "Happy Melon official" อ้างเตรียมเปิดข้อมูลคดีแตงโม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังมีบุคคลวิดีโอคอลไปยังอดีตผู้จัดการแตงโม พร้อมเผยแพร่ภาพส่วนตัวของแตงโม โดยเพจดังกล่าว ระบุว่า ไม่เคยเผยแพร่คลิปดังกล่าว แต่เตรียมเปิดข้อมูลมัดตัวผู้กระทำผิดในคดี

หลังมีข่าวออกมา เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1,400,000 คน ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม พร้อมระบุว่า เตรียมจะเปิดข้อมูลที่สามารถมัดตัวผู้กระทำผิดได้แน่นอน ล่าสุด มีรายงานว่า มีบุคคลหนึ่งวิดีโอคอลผ่านไลน์ ไปยังอดีตผู้จัดการของแตงโม พร้อมเผยแพร่ภาพส่วนตัวของแตงโมด้วย 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" โพสต์ข้อความระบุว่า ปัจจุบันใช้เพจนี้อยู่เพียงเพจเดียว และไม่เคยเผยแพร่วิดีโอลับของ แตงโม หรือไลฟ์ หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากโทรศัพท์มือถือของแตงโมเท่านั้น

พร้อมระบุว่า เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้สื่อมวลชน นำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้ ส่วนข้อมูลจากเพจอื่น ไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ แอดมินเพจยังได้มาแสดงความเห็นใต้โพสต์ว่า "หลังจากงานฌาปนกิจวันนี้ เพจจะลงข้อมูล ที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดด้วย"

ด้าน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ระบุว่า กรณีมีการปล่อยภาพแตงโมที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้สื่อข่าว แสดงให้เห็นว่า คนกลุ่มนี้ไม่ได้ประสงค์ดี ไม่ได้รักแตงโมอย่างแท้จริง ซึ่งได้แจ้งแม่ของแตงโมแล้ว แต่แม่บอกว่า ไม่อยากแจ้งความ ไม่อยากฟังเรื่องเครียด ๆ ตอนนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พนักงานอัยการนัด 6 ผู้ต้องหา ฟังคำสั่งฟ้องคดีแตงโม 27 พ.ค.นี้

"กระติก" ให้ปากคำคดีหมิ่นประมาท ยืนยันมือถือแตงโมไม่อยู่กับ ตร.

เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ-ข้อความ ทนายยืนยันแม่เล่นไม่เป็น

ตร.เตือนมือปริศนาเข้าถึงเฟซบุ๊ก "แตงโม" แพร่ข้อมูลเท็จ เสี่ยงคุก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง