แม่อดีต "ผกก.โจ้" เผยลูกชายสำนึกผิด ขอยกเลิกอุทธรณ์คดี "คลุมถุงดำ"

อาชญากรรม
4 ส.ค. 65
15:19
3,199
Logo Thai PBS
แม่อดีต "ผกก.โจ้" เผยลูกชายสำนึกผิด ขอยกเลิกอุทธรณ์คดี "คลุมถุงดำ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวอดีตผู้กำกับโจ้ ยื่นศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถอนอุทธรณ์คดีขอศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุด โดยเเม่เปิดเผยว่า ลูกชายสำนึกผิดและน้อมรับโทษ

วันนี้ (4 ส.ค.2565) นางจันทา อุทธนผล มารดาของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล (อดีตผู้กำกับโจ้) พร้อมลูกสาว เดินทางไปที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ยื่นคำร้องขอให้ศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุด

หลังจากที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาประหารชีวิต อดีตผู้กำกับโจ้ ในคดีที่ร่วมกับพวก ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหา คดียาเสพติดจนเสียชีวิตในโรงพัก อ้างเป็นการสอบสวนขยายผลจับยาเสพติด ซึ่งคดีนี้ศาลได้ลดโทษให้อดีตผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางจันทา อ้างว่าอดีตผู้กำกับโจ้สำนึกผิดและน้อมรับโทษ

ขณะที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า ไม่เชื่อว่าอดีตผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง และบอกว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ยังถูกข่มขู่ อดีตผู้กำกับโจ้จากเรือนจำว่า ที่ต้องติดคุกเพราะถูกทนายษิทรานำคลิปเหตุการณ์มาเปิดเผย โดยทนายษิทรา มองว่า ขั้นตอนที่แม่มาร้องต่อศาลเป็นกระบวนการให้รับโทษเพื่อปลายทางจะได้รับการขออภัยโทษ ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาในการถูกควบคุมตัวในเรือนจำลดลงจาก 15 ปี อาจจะเหลือ 5-7 ปี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง