ส่งฟ้องนักพนันบ่อนเตาปูนแล้ว

อาชญากรรม
22 ธ.ค. 54
11:15
7
Logo Thai PBS
ส่งฟ้องนักพนันบ่อนเตาปูนแล้ว

ตำรวจนำตัวนักพนันที่ถูกจับได้ภายในบ่อนเตาปูน จำนวน 199 คน ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ซึ่งต้องใช้รถผู้ต้องขัง 4 คัน และรถตู้อีก 1 คัน จากสถานีตำรวจต่างๆ รวม 5 แห่งที่ไปฝากขังไว้

พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน นำตัวผู้ต้องหากลุ่มนักพนันบ่อนเตาปูนทั้งชายและหญิงจำนวน 199 คน แบ่งเป็นพนันประเภทกำถั่ว 77 คน และประเภทบัคคาร่า 122 คน ส่งฟ้องต่ออัยการและศาลแขวงพระนครเหนือ หลังทำประวัติและพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จสิ้นทั้งหมด

พนักงานสอบสวนแบ่งผู้ต้องหาเป็น 2 กลุ่ม คือนักเล่นและเจ้ามือ นักเล่นพนันถูกแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 2,000 บาท ส่วนผู้จัดหรือเจ้ามือ คือนายประสิทธิ์ สาระจันทร์ และนายก่อเกียรติ กลิ่นเมย ถูกแจ้งข้อหาเป็นเจ้ามือรับกิน รับใช้ ขณะที่นายวิญญู ศรีเงินยวง ซึ่งรับเป็นเจ้าบ้าน ถูกแจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต

การนำตัวมาส่งฟ้องในวันนี้ (22 ธ.ค.) ตำรวจต้องไปนำตัวผู้ต้องหาที่ฝากขังไว้ 5 สถานีตำรวจ มาส่งฟ้อง โดยใช้รถขนย้ายผู้ต้องหา 4 คัน และรถตู้ 1 คัน เนื่องจากผู้ต้องหามีจำนวนมาก ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง